Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Các gợi mở về những món quà Valentine cho chàng

Các bạn gái hiện đang chần chừ chẳng biết sẽ thể hiện tình yêu của mình vs bạn trai bằng cách nào? Để lựa chọn kiểu quà Valentine vừa mang giá trị thực tế lại vừa có ý nghĩa về mặt tinh thần? Các bạn cần phải xem những ý kiến phía dưới:
Buổi tiệc lãng mạn
Giả dụ chàng của các bạn ở trong tuýp người lãng mạn thì chả có gì làm cho chàng vui đó là nếu được cùng vs bạn gái thổ lộ tình cảm trong ánh sáng huyền ảo của ngọn nến. Điều này rất là “cổ điển” cho dù là như thế nhưng chúng lúc nào cũng đem lại cảm xúc mới hoàn toàn. Valentine năm nay trùng với dịp mùa xuân đến, bởi thế bạn hãy cố để có thể ở bên người yêu thưởng thức tí hương nồng và cùng vs nhau lên hoạch định trong tương lai. Đừng cầu kỳ vs các món ăn ở buổi tiệc, chỉ vs nến & chai rượu là thời khắc Valentine sẽ in đậm trong tâm trí người yêu. Các bạn nên chuẩn bị 1 bộ li thủy tinh tinh tế, chắc rằng chàng trai sẽ sướng ngất ngây.
Những thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine có thể đó là máy chụp hình sắc nét hoặc là một chiết ĐT cá tính. Cánh đàn ông đều có nỗi say mê với các thiết bị điện tử & họ sẽ sẵn sàng thu nhận thêm một “món đồ” mới mẻ. Và để làm nên nét riêng, chúng ta có thể ghi âm sẵn bên trong chiếc máy 01 khúc thơ tình, hoặc là đơn giản là các bạn ca 01 bản nhạc mà cả hai người yêu thích.
Phụ kiện dành cho phái nam
Chúng có thể là nhẫn, hoặc là vòng đeo tay, hay đơn giản là mẫu kẹp cà vạt nhìn thật nam tính. Các đồ vật nhỏ nhắn như này sẽ luôn luôn ở gần nửa kia, nhắc nhở anh chàng về chúng ta cũng như là sự quan tâm của các bạn.
Túi xách
Giả sử anh ấy là một người hay đi chu du, quà Valentine bằng chiếc túi xách sẽ là 1 gợi ý tốt. Nếu không thích, bạn còn có thể chuyển sang tìm chọn tặng anh chàng ví, hoặc là ba lô. Các đồ dùng như này giờ có vô số thiết kế rất là đẹp mắt và thời thượng thời trang.
Sôcôla
Giả dụ các chị em & bạn trai vẫn còn e thẹn trong tình yêu, thì lúc này hãy lựa chọn dạng quà Valentine điển hình này đây. Nó lúc nào cũng biểu lộ tình yêu, song cũng phần nào nói lên niềm kiêu hãnh trong bạn nữa.

Sô cô la

Sô cô la

Giày thể thao
Phải biết rõ bạn trai, nắm bắt được gu & cỡ chân của chàng, bạn nếu tặng cho chàng loại quà Valentine này đây chắc chắn rằng chàng ta sẽ hết sức bất ngờ khi được mở quà, vì anh ta biết được, bạn có thể phải tốn rất nhiều thời gian mới có thể chọn sắm được đôi giày như ý muốn.
Đồng hồ
Chả những là 01 tặng phẩm nhìn thời giờ, mà đồng hồ còn là món đồ trang sức bắt mắt và nó còn tượng trưng cho tình yêu bền vững dài lâu. Các bạn hãy thổ lộ rằng là mình sẽ yêu thương chàng suốt đời bằng kiểu quà Valentine này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét