Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Tặng hoa tươi như thế nào Làm hoa tươi tạo thành 01 tặng phẩm ý nghĩa

Hoa tươi đem lại cho người ta 1 cái nhìn tràn trề nhựa sống và xanh tươi, giúp nảy nở nhiều càm tình thú vị. Chính vì thế mà hoa tươi cũng là quà tặng mang vô ngàn thông điệp ý nghĩa để dành cho hết thảy người thân, bạn bè. Cơ mà tặng hoa cũng như tặng quà, cần có sự nhạy bén nhất định về những người được tặng và phải thể hiện ý nghĩa rõ ràng. Gửi tặng 1 cách thật bừa bãi, rất dễ đưa tới hiểu nhầm là chọc ghẹo và mất vui. Vậy ta hãy thủ sẵn một chút hiểu biết về lựa hoa & thời điểm tặng hoa là việc cấp thiết.

hoa tươi

Hoa tươi sinh nhật


2 người khi mới biết tới lẫn nhau đến lúc hôn lễ đã trải qua giai đoạn tìm hiểu nhau, dần dần yêu nhau rồi mới yêu sâu nặng. Đối vs mỗi 1 khoảng thời gian nhất định đều có một hai loại hoa tươi để biểu thị tình yêu sâu sắc của lòng mình vs người yêu. Trong lần hẹn hò lần đầu tiên, để biểu thị cảm xúc tuyệt diệu, các bạn hãy mang tặng hoa mào gà cho người ấy. Nếu như người bạn đó chấp nhận thì lần tới bạn hãy tặng ấy bông tu-líp màu đỏ, để mạnh dạn gặp gỡ tìm hiểu nhau. Khi mới vào khoảng thời gian bắt đầu yêu thương, tình thương cả hai có thiên hướng nồng nàn hơn, tâm đầu ý hợp thì bấy giờ ta có thể đem tặng đóa hoa tường vi vàng hay là hồng đỏ để nói lên tình thương mãnh liệt.
Nếu các bạn được mời tới tham gia lễ kết hôn của ai đó thì gửi tặng hoa hồng phấn, hồng bạch sẽ đúng đắn nhất, 1 vài hoa móng rồng, một vài cành trường xuân, gắn thành một bó để tặng mừng cô dâu chú rể trọn đời mãi yêu. Còn nếu bạn muốn tặng hoa tươi riêng cho tân nương thì hãy tặng nàng hoa cẩm chướng, hoa tu-líp đi kèm 1 vài dây vĩ thảo, như vậy càng khiến cho tân nương tử thêm vẻ hấp dẫn.

hoa tươi

Hoa tươi 20-10


Nếu muốn tặng hoa tươi ở trong các buổi sinh nhật bạn thân, cần chú ý đến tuổi tác, chức vị của người nhận. Nếu là các người thanh niên thì mình có thể chọn lựa hoa hồng màu đỏ, hoa hồng trắng. Nếu như sinh nhật người đã trung niên nên lựa chọn những dạng hoa xương bồ, mỹ lưu lan hay hoa xương rồng. Vs người tuổi đã cao, đa phần hãy nên chọn hoa mang ngụ ý trường thọ như các chậu kiểng, hoa lan, lan quân tử, cây xi nhỏ.
Tiễn đưa bạn bè người quen lúc tạm biệt hãy chọn lựa giỏ hoa tươi gồm cành san, violet, hoa calla để mong muốn bạn hữu mọi việc an lành. Đôi khi biệt ly họ hay gửi tặng nhau loài hoa thược dược, hoặc 01 cành dương liễu để tỏ lòng quyến luyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét