Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Chọn hoa tươi vs những điều ý nghĩa

Bên cạnh 1 số đồ tặng phẩm đã & đang ngày 1 sôi nổi, hoa tươi vẫn là món quà tặng lí tưởng hơn hết của ngày 14 tháng 2. Giản đơn do hoa không khó tặng, dễ kiếm tìm & hơn nữa sau mỗi một cành hoa luôn luôn chứa đưng 01 thông điệp nhiều ý nghĩa.
Nhưng mà, như đã nói tới ở trên, dành tặng loại hoa tươi nào, số lượng ít hay nhiều đều mang 01 ý nghĩa riêng nhất định mà nếu như chủ nhân của chúng biết nhìn tinh ý thì bó hoa sẽ tràn đầy ý nghĩa. 1 bó hoa xinh xắn và kèm lời nói ngọt lịm thì lúc nào cũng hiệu quả hơn một bó hoa tươi sang trọng, nhưng mà người chủ của nó lại khó biết ý nghĩa thật sự. Bên dưới đây là một vài loài hoa có thể dễ dàng kiếm được & các thông điệp của chúng:
Hoa hồng: Mỗi dạng hoa hồng lại biểu hiện muôn vàn giai điệu khác nhau của tình cảm lứa đôi như là: Hoa hồng đỏ thể hiện 1 tình yêu táo bạo và đầm thấm; hồng bạch ẩn chứa sự thơ ngây, nhẹ nhàng & trong trắng; hoa hồng cam cho thấy tình yêu hòa với lòng ghen tuông; hồng phấn lại nói lên tình thương trìu mếnvv...

Hoa hồng

Hoa hồng đẹp

Hoa hướng dương: bởi chúng luôn luôn quay về phía ánh dương thế nên chúng thường là biểu tượng của tấm lòng trung thành, thủy chung sắc son và một tình yêu bất diệt – mãi mãi bừng sáng như ánh dương. Hoa hướng dương còn biệu thị niềm tin tưởng và chờ mong trong tình cảm.
Hoa lay-ơn: chủng loại hoa tươi này cũng còn một danh tính khác nữa nghe vô cùng trang nhã đấy là “hoa kiếm lan”. Bông hoa được gọi là ”kiếm lan” bởi lá của chúng thon dài trông giống lưỡi kiếm. Lay-ơn thường hay được dành tặng cho người nào đó mình thâm thương với hàm ý rằng là mình đang mong gặp được mặt người yêu.
Hoa tường vi: Hoa tươi tường vi cũng tuyệt mĩ giống như danh tính của nó. Nét thanh thoát, dịu lắng và tinh tế. Hoa sở hữu rất nhiều sắc màu độc đáo. Màu đỏ thể hiển tâm trạng khao khát được thương yêu, màu bạch biệu hiện 1 tâm hồn trắng trong, một dạ trong tình yêu, yêu là dâng hiến mọi thứ chẳng gì hối tiếc. Hồng phấn như 1 câu nói ước hẹn chúng ta sẽ mãi mãi ở bên người ấy dẫu cho có chuyện gì cản ngăn đi chăng nữa.
Hoa đinh hương: Nói lên tấm lòng vững chắc & trái tim chung thủy mà bạn đối với người ấy, 1 sự trổi dậy hoàn mỹ trong TY.
Cúc: Giả thử chọn một bó hoa tươi là hoa cúc thì thông điệp bạn mong muốn gửi tặng đến nửa kia là sự son sắt, chân thành và mãi mãi ở trong tình yêu như các vị quân tử dành riêng các mỹ nữ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét