Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Làm thế nào tìm được hoa cưới ngày cưới

Bó hoa cưới phụ kiện của cô dâu luôn là 1 trong số thứ cần phải để tâm những khi chuẩn bị cho lễ thành hôn khiến hoa cưới cần phải đồng điệu cùng chiếc váy, quan trọng là làm nổi bật gu ở từ cô dâu.
Một vài đợt cưới trước, không ít nàng dâu lựa chọn bó hoa đầy đặn, bao gồm hồng,lan,cúc…cùng các tông màu rực rỡ, thì với khuynh hướng năm nay hoa cưới buông dài phối hợp cùng nhiều chủng loại hoa đồng cánh nhỏ, lá đính thêm các phụ kiện lại được yêu chuộng nhiều. Những hoa có một không hai, không tuân theo quy định nào thì sẽ đem đến vẻ đẹp thuần khiết, thanh tú cho cô dâu, không những thế những bó hoa đồng nội đều sẽ phù hợp cho phần lớn nét người phái yếu và làm tôn thêm sự xinh đẹp của áo cưới.

Hoa cưới

Hoa cưới tân hôn

Nếu thích kiểu hoa cưới như thế, các cô dâu đảm đang có thể tự bó hoa cho mình cho ngày lễ thành hôn, các nàng cần phải chọn mua nhiều loại hoa dáng nhỏ, lá tươi, với vài nhành khô xinh xắn để có thể bó nên kiểu hoa mình muốn; màu sắc hoa cưới phải đa dạng, đặc biệt với cô nàng nếu chọn chụp hình cưới hay là tổ chức đám cưới đúng vào trời xuân, loại hoa cưới tông màu sáng rực rỡ sẽ là lựa chọn lý tưởng. Mẫu đơn với hai gam màu đó là hồng nhạt cùng với màu trắng tinh nguyên được khá nhiều uyên ương ưa chuộng dành cho ngày cưới do chúng hiện được xem như là bông hoa có ý nghĩa thể hiện riêng cho đời sống hạnh phúc, hôn nhân hoàn mỹ, mãi mãi; ở Việt Nam, các cô dâu sắp cưới yêu thích mẫu đơn cũng có thểcó thể đặt mua trong những shop chuyên buôn bán hoa tươi.

Hoa cưới

Hoa cưới cô dâu

Để cho tiệc cưới tăng phần hoàn thiện, các cô dâu hãy thử lựa chọn một bó hoa cầm trên tay có màu hồng hài hòa nhằm trang trí vào đám cưới bởi vì tông hồng luôn là 1 trong các tone màu phổ biến, kinh điển của lễ cưới, hiện nay ở nước ta, rất nhiều các tân nương thích đám cưới có tông màu hồng bởi vì nó đem lại sự trẻ trung, thuần khiết và lại thích hợp cho khá nhiều độ tuổi. Ở Việt Nam, có không ít loài hoa mang sắc hồng, phong phú chẳng hạn như hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng… trong vài trở lại đây, cô dâu Việt lại đang yêu thích loài hoa mẫu đơn hàng nhập với màu sắc hồng thắm phong phú từ đậm tới tông nhạt, nàng dâu có thể phối hợp loài hoa trong nhiều độ màu sắc khác nhau hoặc là dùng một màu hồng duy nhất nhằm tạo nên chùm hoa xinh đẹp.
Đa số các tân nương chọn váy cưới trắng trong hôn lễ vì thế khi có bó hoa rực rỡ, nàng dâu sẽ dễ tạo được sự nhấn phong cách cũng như tôn thêm sắc đẹpcủa chính mình, đang có rất nhiều cách thức chọn hoa cưới chẳng hạn như dựa vào tính cách của cô dâu, dựa theo mùa hay là theo phong cách của đám cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét