Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Làm sao để chọn được hoa cưới ngày cưới

Đang có rất nhiều xu hướng chọn hoa cưới ví dụ như thể hiện phong cách của nàng dâu, tùy mùa hoặc là theo chủ đề của buổi lễ, đa số các cô dâu đều vận đồ cưới tông trắng trong buổi lễ vì thế nếu như cầm hoa rực rỡ, cô dâu sẽ có thể gợi được nét nhấn cá tính và tăng thêm nét đẹpcủa chính mình. Những bó hoa với màu nhẹ nhàng cũng là chọn lựa phù hợp cho đám cưới ngày lạnh cuối thu hay là trời đông giúp nàng dâu hoài cổ đều yêu thích những bó hoa cưới tông nhạt, đính ren, với ruy băng mềm rũ, thuần khiết khi phối hợp với áo cưới tao nhã. Hoa nhạt màu thường thuộc về sắc trắng, có thêm một chút tông tím phai hoặc là hồng phớt để có thể mang đến sự ấn tượng, nếu thích có vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn, các bạn hãy lựa chọn những kiểu hoa cam, hồng đậm để gắn cùng màu trắng tinh khiết.
Bởi vì có thể đem đến 1 buổi lễ mang đậm những chi tiết trang trọng, phong trào vintage là sử dụng những vật trang trí có vẻ cũ kĩ, xưa cổ, với hoa cưới, phong trào vintage có mặt ở trong thiết kế hoa, ví dụ đóa hoa dáng dài đang là nổi bật hàng đầu cho khuynh hướng retro.
Gam màu hiện được săn lùng nhiều nhất trong ngày nóng – tone màu xanh nhạt đều được không ít cô dâu yêu thích, và hoa cưới sẽ được bó thành sao cho phù hợp nhất với không khí nóng ngày nóng; nhằm làm dịu không khí nóng, rất nhiều cô dâu chọn lựa kiểu hoa tông xanh như hoa tú cầu, loại hoa đá, cúc xanh… dành cho hoa điểm tô buổi lễ; cùng với bông hoa, các nàng không nên quên chuyện kết thêm những loại nhành khô để giúp hoa cưới trông tự nhiên thêm.
Thay vì lựa chọn các mẫu hoa có sắc màu hài hòa, có cùng sắc độ, cô dâu hãy thử chọn mẫu hoa có gam màu nổi bật, thậm chí đối lập nhau nhằm đến lúc phối hợp với đầm cưới tông trắng thì sẽ đem lại vẻ đẹp cuốn hút; vài mùa cưới gần đây, trào lưu hoa cưới đồng nội luôn được khá nhiều cô dâu trẻ lựa chọn; kiểu hoa ngày cưới chẳng cần cầu kỳ, nguyên tắc cho nên bạn có thể tự tay kết hoa cho tiệc cưới của mình.
Cô dâu sở hữu vẻ ngoài nhỏ nên mang kiểu hoa màu sắc tươi sáng, đừng nên mang loại hoa sẫm màu hay là phụ kiện rối ren bởi chúng chỉ làm cho cô dâu bị khuất và trông bé hơn rất nhiều, nàng dâu hiện đại nên lưu ý đến việc lựa chọn kiểu hoa nhỏ bởi nếu mang vóc dáng ốm cao thông thường, bạn phải cầm cỡ bó hoa phù hợp, tương xứng với dáng mình.
Để giúp lễ cưới thêm phần hoàn hảo, các tân nương hãy thử lựa chọn 1 kiểu hoa cầm tay có sắc hồng đồng bộ để điểm tô vào ngày cưới vì tone hồng là 1 trong số sắc màu truyền thống, phải-có cho tiệc cưới, hiện tại ở nước ta, không ít cô dâu ưa chuộng lễ cưới có màu hồng bởi vì chúng mang lại nét trẻ trung, tinh khôi và phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Riêng tại Việt Nam, đều có nhiều kiểu hoa có gam hồng, thịnh hành như lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, lay ơn… vài năm trở lại, cô dâu nước ta đang yêu thích kiểu hoa mẫu đơn nhập khẩu có màu sắc hồng thắm rực rỡ từ sậm cho đến tông nhạt, các cô dâu hãy thử lựa chọn hoa cùng nhiều độ màu thay đổi hay là dùng một tông màu hồng riêng biệt để có thể kết thành bó hoa thật đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét