Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Những món quà valentine độc đáo dành tặng cho nửa kia

Một tập sách vs các bản thơ yêu đương hay nhất nó sẽ là 01 kiểu quà valentine bay bổng. Dạng sách này tại những tiệm sách có bán khá là nhiều, chẳng hạn "Những bài thơ về tình yêu tuyệt nhất" hoặc là 1 số tập sách thành ngữ đôi lứa, những quyển sách nghệ thuật sống có nội dung liên quan đến cái sự... Tềnh yêu.
Tinh dầu thơm: Loại quà valentine này yêu cầu người đem tặng cần phải có 1 cảm nhận tinh tế và hơi nhạy cảm. Chớ được dò hỏi ấy xài nước hoa loại gì rồi đem tới tặng nàng, mà nên tìm hiểu 1 cách thật kín cẩn. Nếu chúng ta có đủ khả năng thì hãy lựa 01 mùi hương lí tưởng đối vs nàng ấy. Quà tặng đấy biểu thị sự quan tâm chu đáo của bạn đối vs bạn gái nhiều nhiều lắm đấy. Nhưng mà nếu không đủ hiểu rõ thì không nên tặng dầu thơm là tốt nhất, các bạn nhé!
Trang sức: 01 cặp nhẫn dành cho hai bạn chả phải là 1 dạng quà valentine quá là ”sang” trong hoàn cảnh như thế này, vì thật ra ta có thể chọn 1 mẫu vừa đối v... Túi tiền của chính mình. Tuy nhiến phải nhớ kèm theo 1 hành động lãng mệnh nào đó: đeo vào chung hay xỏ vào 1 cành bông hồng giả dụ v.V…

Quà Valentine

Quà đẹp

Thú bông hoặc là búp bê cũng chính là mẫu quà valentine phù hợp. Né né các chị em bán hàng nếu như mấy chỉ hỏi ta có cần góp ý hay không. Bởi chỉ mỗi mình các bạn mới biết là cô ấy thích có một bé mèo ngoan hiền hoặc một chú… khỉ tinh nghịch màu xanh mà thôi.
1 kiểu wallpaper hay screen saver thật là romantic do chính ta len lén cài ở trên desktop của ấy. Có thể tìm hiểu các kiểu hình do TTO cung cấp. Hãy nhớ dành sự bất ngờ lúc srceen bảo vệ chạy, hình ảnh của 2 bạn hiện ra sẽ thú vị lắm đây...
Cao lớn từng ngày – Đó chính là những chú hề, chú gấu có tính năng... Phát triển tóc những khi ta tưới nước hằng ngày. Chúng được gọi là "Mr green" & được bày bán nhiều tại các tiệm quà valentine. Hãy cùng với nhau chăm lo để những đóm cỏ xanh tươi sẽ ngày một lớn lên như là chính tình cảm của các bạn nhé!
Áo cặp. Hãy tới gặp mặt nửa còn lại trong bí mật khoác lên người 01 mẫu áo mới toanh. Tiếp theo hãy "tèn tén ten" để lấy ra mẫu y chang khiến cho nàng ta bất ngờ. Cuối cùng, cả 2 bạn cùng tí tửng dạo chơi với 02 kiểu áo ngọt ngào.
Và có một "thú vui" khá thú vị để trở thành quà valentine mà ta dễ dàng thi hành từ ngay lúc này để dùng cho... Qua năm mới tặng nàng được: "Viết nhật kí hai đứa mình". Hãy viết tất tật các câu chuyện vui buồn của 2 người vào trong 1 quyển tập thật xinh xắn. Nhưng cần nhớ là tuyệt đối bí mật nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét