Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cá tính cùng giày nam

Phái nữ đều mê loại giày cao gót còn đàn ông thì vốn gắn kết cùng mọi kiểu giày thể thao. Cũng có thể nói giày nam ngoài là món đồ để đi lại, vật dụng này cũng là vật dụng nhất định phải có ở tủ giày y hệt đại diện của cánh mày râu đồng thời biểu tượng cho phong cách đàn ông.

Nói về giày nam, nhiều người hầu như nghĩ tới rất nhiều kiểu giày thông thường dành cho yêu cầu luyện tập sức khỏe, thế nhưng một số năm gần đây, giày thể thao chính là thứ làm nên phong thái riêng cho cánh mày râu. Những designer tài năng đã bắt tay vào thị trường này cùng với yếu tố tài hoa của mình để cho ra đời khá nhiều dáng vẻ giày độc đáo, vô cùng ấn tượng. Nhìn thấy những kiểu giày này, dường như tất cả quy tắc luôn bị phá vỡ, thay vì thế là những đường nét tạo hình đúng chất ấn tượng. Cùng xem qua vài nhãn hiệu giày nam nổi tiếng hiện nay:

Adidas Original



Adidas Original, một trong các nhãn hiệu giày nam quá mức có tiếng của ông lớn ngành thời trang của Đức. Vẻ ngoài giày nam của Adidas vẫn thường không thật sự bắt mắt như đối thủ Nike, tuy vậy sự kết hợp giữa hiện đại cùng với truyền thống, yếu tố mộc mạc và chất lượng tuyệt hảo làm cho Adidas luôn giữ được niềm tin nhất mực trong lòng những người tiêu dùng. Adidas Original cực kỳ rất phù hợp đối với 1 số quý ông có lối sống thể thao, yêu thích hoạt động tập luyện.

giay nam

Maison Martin Margiela



Những kiểu dáng giày nam của Maison kết hợp được vẻ ngoài giản đơn cùng xa xỉ cùng nhau. Thoải mái, nổi loạn đồng thời thực sự thanh lịch, không có một quý ông nào có thể tự tin từ chối sự có mặt của 1 đôi giày Margiela vào tủ quần áo của họ.

Lanvin



Chính thức được Jeanne Lanvin thành lập nên vào năm 1867, nhãn hàng kinh doanh thời trang nước Pháp tạo được tác động mạnh mẽ lên cả thời trang nam và nữ. Và cho dù Lanvin không thật sự nhận xét như là 01 nhãn hiệu chuyên làm nên giày nam, tuy thế họ cũng đã nói lên được vị thế với mạng lưới giày khắp thế giới. Cơ bản, nhã nhặn cùng với sắc màu cực kì điển hình, giày nam của Lanvin luôn có thể mix với đa phần các loại trang phục.

New Balance



New Balance được xem như nhãn hàng mang nhiều tính chất ấn tượng nhất với mạng lưới giày nam bây giờ. Chuyện được biết đến mạnh mẽ cũng như chóng mặt của NB xem như một sự kiện của ngành giày trên thế giới. Loại vật liệu chủ yếu của giày New Balance đó là làm bằng da lộn, tuy thế chúng chẳng hề bị bám bẩn, đồng thời hết sức thoải mái để giữ vệ sinh cho giày.

Converse


Converse đó là 1 dạng giày giày nam được ưa chuộng nhất khắp nơi trên thế giới, bởi vì ấn tượng giản dị đối với mẫu của thương hiệu. Converse bên cạnh đó là 01 trong những thương hiệu giày lâu đời nhất trên thế giới, trong thời gian bắt đầu chế tạo loại giày bóng rổ từ những năm 1917. Độ bền của Converse thường không cần thiết phải nói lên, đây cũng là một trong số ít loại giày thể thao mà sự dẻo dai tuyệt vời cùng với năm tháng. Tính chất cùng với sự giản dị của Converse đã giúp thương hiệu trở nên danh tiếng chẳng thể mất đi nơi các bạn trẻ. Linh hoạt cùng hiệu quả, 01 đôi giày nam Converse thoải mái phối hợp với dường như tất cả loại áo quần, đương nhiên là ngoài trừ suit, tuxedo hay vài phục trang mang tính chất trang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét