Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cùng chọn giày Oxford nữ để cho xuân hè 2014 luôn năng động

Giày oxford nữ chính là một phụ kiện nở rộ lên từ tây phương nhưng cực kỳ được ưa thích tại á đông. Đấy là 1 mẫu giày rất dễ dàng phối đồ với các loại trang phục phong phú, tạo nên cho các bạn vẻ sang trọng thu hút & có một chút vintage cuốn hút.

Do sự phổ biến mạnh mẽ của giày Oxford nữ dành cho phái đẹp cho nên hiếm có ai biết thiết kế giày này thực ra có nguồn gốc là phong cách giày của riêng đàn ông. Giày Oxford nữ bắt đầu hiện diện từ thế kỉ 19 & đặc biệt tạo nên sự cuốn hút nhanh chóng trong xu hướng thời trang những năm bốn mươi và năm mươi của thế kỷ 20. Không giống như phong cách giày dành cho phái mạnh cực kì buồn tẻ với 2 màu đen, nâu và đế bằng, giày Oxford nữ được tự do thiết kế cùng nhiều màu sắc, mẫu mã. Có lẽ chính vì thế mà kiểu giày này nhanh chóng chiếm được cảm tình của nửa còn lại trên thế giới.

Giày Oxford nữ với đế giày bệt, thiết kế tối giản chẳng hề phức tạp tuy vậy lại hợp với rất nhiều xu hướng từ đáng yêu cho đến cá tính bắt mắt. Trong trường hợp mà chị em còn lo âu cũng chẳng biết phải mix đồ sao cho tuyệt nhất với giày Oxford nữ, hãy thử lướt qua cách mix đồ thực sự đẹp và nổi bật để cho các bạn thêm vài lời khuyên hữu dụng nhé. Xuân hè năm nay, chắc chắn bạn nên tậu ngay cho bạn 1 kiểu giày Oxford nữ để hòa nhịp với tinh thần thời trang nổi bật, tươi mới.

Tối giản cùng quần jeans tiện lợi

Giày Oxford nữ và quần jeans đơn giản hầu như luôn luôn là 01 cặp đôi thật xinh xắn bởi do sự kết hợp của cặp đôi này làm nên phong cách thời trang tươi trẻ, lạ mắt tuy vậy vẫn vô cùng lôi cuốn. Cùng jeans bó, 1 đôi giày Oxford cũng hoàn toàn có thể kết bạn đồng hành tuyệt vời với jeans boyfriends, quần baggy. Và để có thể hoàn thiện xu hướng quần jeans cùng với mẫu giày cực kỳ phong cách này, chúng ta đơn giản chỉ cần phối thêm loại áo sơ mi tartan, hay áo jean.

giay nu

Thanh lịch cùng với áo blazer

Những chiếc blazer là item lúc nào cũng có trong tủ đồ Những Ngày Dông của các bạn nữ. Và vest nữ cũng vô cùng được dễ dàng mặc với giày Oxford nữ thanh lịch. Để phối kết set đồ này, các bạn hãy kết hợp màu giầy cùng gam màu với màu áo vest nữ, tuy vậy trong áo hãy chọn áo tông sinh động.

Phong cách cùng quần lửng

Vốn vay mượn từ mẫu mã giày dành cho phái mạnh vì vậy giày Oxford nữ mang cảm giác cá tính, tự do, vì vậy, mẫu giày này càng độc đáo cũng như đẹp hơn một khi phối hợp cùng với short.

Phối cùng với những kiểu váy

Khi để riêng biệt giày Oxford, phái đẹp thường xuyên thấy được sự lạ mắt thực sự khác biệt của nó, tuy thế, nếu lựa chọn với váy liền, những chiếc váy xòe thì đôi giày Oxford nữ thông thường có vẻ sexy lạ thường. Vấn đề ngạc nhiên là kiểu dáng Oxford thoải mái mặc tiện lợi với hàng loạt mẫu váy từ váy ren đến form dáng suông, váy hoa lá mà không hề lạc tông. Bình thường mặc với 1 số loại váy thì đôi giày Oxford tông vàng nâu đều được lựa chọn hơn.

Phá cách hoàn hảo cùng với áo khoác dài

Giày Oxford nữ cũng sẽ là vật dụng có thể phối một cách hoàn hảo cùng áo khoác dài. Thường thì sắc màu áo choàng nên lựa chọn gần tông màu với màu 1 đôi giày. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, sự khác biệt giữa áo khoác màu xám & 1 kiểu giày nào đó sáng màu lại làm phong cách thời trang phong cách. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét