Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót – item lợi hại dành cho bạn gái

Giày cao gót đó là 1 vũ khí lợi hại giúp cho bạn gái tôn dáng hơn bao giờ hết. Chuyện này lý giải do đâu những chiếc tủ giày của rất nhiều các bạn gái lúc nào cũng dành 01 khu vực ưu tiên đối với chúng, giày cao gót vừa giúp cho vóc dáng chuẩn hơn mà có thể thấy đôi chân cũng trông dài hơn nhiều. Với những ưu thế đó, giày cao gót được tôn vinh là nữ hoàng ở trong mọi dạng giày dép với riêng bạn gái..

01 đôi chân rất thon vô cùng gợi cảm



Khi sự tự hào của các bạn nữ đặt nơi cặp chân thon và thẳng tắp của bạn thì chẳng có nguyên do gì mà lại chắn nó đi chỉ bằng một cái quần jeans đơn giản cả. Cho nên, những chiếc váy xòe được coi là cách chọn phong cách dành cho các bạn gái với tình huống này. Váy xòe "kẹo ngọt", xinh đẹp, có thể khoe đôi chân "trong mơ" của các bạn nữ, và giày cao gót lại khiến cho cao thêm và mang đến dáng dấp bất tận nhờ đôi chân thẳng tắp. 1 sự hòa quyện vô cùng dễ thương dành riêng vài cô gái dù rằng không được cao lắm, song lại có may mắn có được phần chân thon thả đẹp.

giay dep

01 đôi chân dài bất tận



Thon và suôn là không đủ, phần chân của các bạn gái cũng còn rất dài nữa. Thế thì lý do nào các bạn nữ lại không tận dụng điểm mạnh đó mặc những mẫu váy bút chì nhỉ. Riêng những chiếc váy bút chì là một trang phục thường thấy, tuy thế nó thường hay khiến cho đôi chân của đa số chị em trông rất ngắn những khi bó lấy phần đùi có phần thô kệch, dễ để lộ bắp chân quá khổ. Và bạn gái, nhờ điểm mạnh lý tưởng là cặp chân dài bất tận của riêng mình, những khi phối chân váy bút chì lựa chọn cùng giày cao gót càng tôn được yếu tố thon gọn, duyên dáng và thanh thoát riêng cho đôi chân.

Nỗi buồn bã của những cô gái có phần đùi khá to đó chính là đôi chân bản thân họ chắc chắn có vẻ không mấy cao, cho dù đôi chân của họ có dài bất tận đi nữa. Thật ra đó là lý do các bạn cần xài giày cao gót với trường hợp này. Vừa gíup các bạn phối váy midi quyến rũ, duyên dáng một khi giấu đi được đùi tròn trĩnh, vừa cộng thêm cho mọi người cả 10 cm độ dài chân. 1 sự lựa chọn đúng đắn đồng thời rất phù hợp phong cách năm nay đấy nhỉ.

Vòng 3 gợi cảm



Bạn luôn tự tin do vòng mông căng đầy, tuy vậy các chị em cũng đã chán các chiếc váy bó hở quá nhiều, vướng víu rồi? Nếu như thế thì đây sẽ là cách hiệu quả cho chị em. Áo thun với quần jeans đơn giản ôm và 01 đôi giày cao gót - Công thức đơn giản tới tối giản này luôn cho thấy vòng mông rất đáng ước mơ của phái đẹp, tuy vậy vẫn mang đến cái nhìn thực sự phong cách đồng thời thanh lịch khi mà được mặc toàn những phụ kiện không được cắt xẻ táo bạo, cơ bản.

Vòng eo lý tưởng



Chẳng có item nào hợp để có thể tôn lên vòng eo con kiến, đắm say của các chị em ngoài vài loại quần, những chiếc váy lưng cao có các kiểu không chiết eo hoặc là xòe thanh thoát. Thế nhưng, sẽ phải là "công cốc" khi bạn mix kiểu váy này với 1 đôi giày bệt, chúng chắc hẳn làm giảm đi chắc chắn 1 nửa sự sexy. Cần là đôi giày gót cao, đừng quên như thế. Chúng giúp các bạn những bước chân thanh thoát, hấp dẫn và thu hút tất cả ánh nhìn đầy ao ước với một vòng eo đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét