Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Những dáng giày nam khiến các chàng trai ưa thích

Chỉ đến khi 1 vài hãng thời trang bậc nhất trên thế giới quyết định cách tân giày nam cực kì ngoạn mục thì những kiểu giày nam văn phòng mới có dịp làm mới, thoát ra khỏi hình ảnh truyền thống đứng đắn suốt trong thời gian qua. Nếu bạn cũng chính là một đấng mày râu yêu thích giày nam, hãy cùng xem qua 1 vài mẫu giày nam mới lạ sau đây cùng với nội dung nói về xu hướng làm mới giày nhé.

Đổi mới loại đế chắc chắn quen thuộc



Nổi bật cùng với kiểu đế kiểu vuông và lại cực kì vừa chân, những mẫu giày nam mà hãng giày Marc Jacobs giới thiệu dành cho đợt giày nam Thu-Đông cuối năm 2015 đã được khoác chất da cao cấp với những sự pha màu hài hòa với các gam trầm mặc sang trọng, thu hút sự hài lòng từ phía các bạn nam văn phòng cũng như được ưa chuộng từ nhiều fashionista khắp hành tinh bởi vì phảng phất sự hoài cổ của những năm 70s. Hơn nữa, việc phong phú giữa chất liệu làm từ da thuộc, da trơn hay là da từ rắn sẽ là sự ăn điểm cho phép thương hiệu Marc Jacobs thu hút lượng đặt hàng to lớn vào thời gian cuối 2015.

giay nam

Salvatore - quy luật cao cấp cho từng nét vẽ ra



Vẫn chế tác trên loại chất liệu làm từ da trơn quen thuộc như giày phụ nữ, các kiểu giày nam từ hãng giày Salvatore đem đến bộ sưu tập Thu – Đông 2015 thể hiện hoàn toàn quy tắc hiện đại ở trong những nét vẽ ra. Bắt đầu là với việc tôn dáng rất là mạnh mẽ nhưng vẫn không hề thiếu kém phần quý phái, tiếp tục chính là các mẫu giày nam ống boots cổ dài đã giảm hẳn tính bụi bặm do có các đường ngang qua đôi chân hay dáng giày nhọn thanh mảnh, nên nếu như bạn chính là anh chàng công sở ưa mấy đường nét cá tính đặc trưng, chúng chắc rằng sẽ là những thứ mà bạn nên lựa chọn trong thời gian Thu Đông cuối năm 2015.

Michael Kors - 1 chút cá tính và vẻ sang trọng



Có thể nói, kiểu giày nam hiện là yếu tố hòa trộn thú vị giữa chút điên loạn cùng vẻ sang trọng mà những anh chàng công sở nào cũng cần xỏ qua là kiểu giày nam có mũi nhọn mà hãng Michael Kors mang đến show trưng bày Thu/Đông vừa qua, có nét độc đáo mà lại rất là tinh tế. Không chỉ thu hút cùng kiểu giày sang trọng cùng với những vết chạy ngang đầy ngẫu hứng, ngay chính việc phối hợp tài tình giữa bốn sắc màu thịnh hành tông đen – tông trắng – xanh cobalt – tông cam mới chính là nút quan trọng đem đến thương hiệu thời trang của nhà thiết kế trứ danh trên đây.

Giày lười – mẫu giày đem lại sự thoải mái và nam tính



Chẳng những thể hiện nét bụi bặm, cá tính, mà cũng rất đẳng cấp và thẩm mỹ dành cho các anh chàng, những thiết kế giày nam thương hiệu Gucci cũng sẽ phù hợp cho ngày hè oi bức do kiểu giày lười nam trên đây mang đến sự tiện lợi cũng như trẻ trung cao. Hiện thời giày nam kiểu lười hiện đang giúp những bạn trai có thể thỏa thích thay đổi cả từ đi dạo phố, đi học hoặc là đi làm,… với việc đem đến nhiều mẫu giày ấn tượng, kiểu dáng mới mẻ ở thị trường. Với những ai yêu thích sự ấn tượng mới mẻ, giày nam kiểu này không giới hạn ở một số thiết kế thông thường trơn, chúng còn có những mẫu được cách tân đính thêm pha lê sáng lung linh mang lại vẻ ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét