Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Trào lưu đầm đôi cho mẹ và bé cưng

Đầm đôi đang là loại thời trang khá “hút khách” ở trong năm nay đặc biệt bước vào 1 số dịp gần cuối năm thời gian tổ chức nhiều event để các bạn và các bé mặc sức “bộc lộ” phong cách thời trang của mình. Giờ đây trên thị trường có hàng trăm dạng đầm, phong phú và đa dạng về mẫu mã & màu sắc mang đến vô số sự chọn lựa dành cho các mẹ và bé cưng. Nếu như bạn còn đang phân vân trong việc chọn lựa thì 1 vài tham khảo dưới đây thực sự giúp ích cho các bạn đó!

Kích thước: Nhiều cái đầm đôi không nhất quyết phải giống nhau như là 1 số chị em vẫn nghĩ, kiểu cách của những loại đầm đôi có thể riêng biệt để hòa hợp với vẻ ngoài của cả các mẹ và các con việc ấy sẽ chả tạo sự chán ngắt. Bạn hãy dựa vào sở thích ăn bận của từng người để mua sắm được những loại đầm như ý nhất. Thí dụ các mẹ chọn một số bộ váy đầm liền, váy đầm chữ A thời trang, còn bé cưng thì có thể chọn những loại đầm xòe, đầm với 1 số kiểu tiết ren rua,… Dù vậy nếu mà lạm dụng “quá trớn” & không kiểm soát thì đầm đôi của mẹ & bé cưng sẽ không “ăn ý” nữa. Các bạn bắt buộc phải lựa chọn nhiều mẫu đầm có tính tương hỗ qua lại từ kiểu dáng tới sắc màu để có được mối liên hệ của mẹ & trẻ nghen!

đầm đôi

Chi tiết: Các mẹ hãy chọn mua 1 vài bộ đầm đôi với kiểu tiết giản đơn, hoa văn trang nhã để dễ dàng hòa hợp cả mẹ và bé như họa tiết chấm bi, sọc ca rô, kẻ sọc… Mọi người tránh tìm mua nhiều loại váy đầm có nhiều hình tiết do nó sẽ không còn lịch sự, đáng yêu khi diện cùng bé nữa. Đồng thời tone màu được coi là yếu tố khá là quan yếu ở khâu chọn lựa đầm đôi, các bạn phải chú ý đến một số loại đầm với tone màu lợt để thích hợp cho cả mẹ và trẻ ví dụ: hồng phấn, vàng nhạt, xanh da trời….

Để tạo được cảm giác thoáng mát cho cả các mẹ và trẻ trong quá trình hoạt động, các bạn phải tìm mua 1 số chất vải co giãn & rộng rãi, hút mồ hôi ví dụ như pull, cô tông, hoặc là một vài loại vải may từ tơ tự nhiên…. Tùy theo guu ăn diện mà bạn có thể chọn lựa chất vải tương xứng nhất giành cho cả mẹ & bé cưng. Nếu các mẹ lựa chọn đầm đôi giành cho chuyến đi biển thì chiếc váy maxi được xem là sự lựa chọn toàn hảo hơn cả cùng với đó là chất liệu vải lanh, xoan đảm bảo sẽ đem tới cho các bạn một trải nghiệm lý tưởng. Còn trong trường hợp dự kiến cho 1 buổi du ngoạn thì nhiều kiểu đầm đôi năng động, chất liệu vải cô tông háo mồ hôi sẽ cực kì cá tính. Một vài chất liệu vải, sợi thiên nhiên có độ co giãn tốt sẽ đảm bảo cho cái váy đầm của bạn không hề bị nhăn nhàu những khi vận động.

Với 1 vài kinh nghiệm ở trên đây hy vọng sẽ cung cấp cho mọi người nhiều lời khuyên cần thiết trong khâu chọn lựa đầm đôi để vừa lòng cả mẹ & bé yêu.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét