Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Mách bí quyết kết hợp cũng như giữ gìn giày nam cho bạn nam

Giày nam ngày nay là một trong những điểm nhấn phổ biến ảnh hưởng tới thẩm mỹ ăn mặc của các quí ông. Giày nam đều sẽ ảnh hưởng tốt hay phá vỡ cả bộ trang phục, do vậy hãy xem qua kỹ lưỡng những khi chọn lựa.

Mang giày nam cho một vài tình huống cụ thể


Mặc dù sự quý phái cũng như sang trọng do một đôi giày nam mang đến thì cũng không cần chẳng nhất thiết lúc nào cũng mang chúng đi đến nơi làm việc.. 01 kiểu giày nam có đế cao su với một trang phục thoải mái ắt sẽ thích hợp với công việc phải đi lại quá nhiều. Loại giày tây đen bóng đẹp trong dịp sang trọng hơn nữa, và giày tom hay là giày lười mới thật sự giúp ích cho hoàn cảnh trên.

giay nam

Giày bốt chính là sự kết hợp hoàn hảo choquần shorts. Để có thể làm mới phong cách trang phục thông thường, kiểu giày mọi không đeo tất, hoặc loại giày quai hậu hầm hố thu hút sẽ là 1 gợi ý thêm nữa cho các bạn. Thêm vào đó, quần ngắn cũng có thể đi với 01 kiểu giày sport ví dụ như hiệu Nike. Dù là thế, tất cùng với giày quai hậu và giày bata to lớn với quần tây không phải là những sự phối hợp thẩm mĩ.


Những ý nghĩ không đúng đối với giày nam



Quan hệ giữa giày nam và dây thắt lưng luôn luôn khắng khít với nhau. Tuy nhiên sẽ không đúng khi hồi nào cũng lựa chọn 1 loại giày có tông màu với thắt lưng nam, mà nên lựa chọn những tông màu tương tự với nhau sẽ đem lại hiệu ứng hơn. Nhiều người chẳng tin ở kết quả kết hợp gam đen cùng tông nâu mặc dù màu sắc nào đều tùy ở cá nhân thôi.

Hãy thường đánh bóng



Bằng việc dùng xi bóng tiệp với gam màu của giày da, chiếc giày nam của mình sẽ luôn mới&bóng. Như vậy, các bạn an tâm hơn hẳn vào những lần làm việc với khách hàng hoặc là buổi tiệc trang trọng bằng những đôi giày mới&bóng. Để bảo quản thật lâu chiếc giày của bạn, hãy bỏ nó vào đặt đôi giày trong 1 cái túi nhựa kín sau khi đã đánh xi xong rồi sau đó sử dụng dây ni-lông cột thật chặt miệng túi lại. Bạn chắc chắn sẽ không cần phải lo ngại giày da sẽ trở nên khô cứng, biến hình hoặc bị mốc.

Thay mới vớ hàng ngày



Tất cần được giặt vớ thường ngày hơn là cởi ra giày là lại ngay lập tức nhồi nhét vớ vào luôn bên trong giày. Chuyện đó giúp cho chiếc giày nam khô thoáng, không còn là 1 tụ vi trùng nữa, đồng thời đôi bàn chân của bạn luôn luôn sạch cũng như khỏe.

Nước mưa khiến đôi giày mau chóng bị hư



Ta đừng nên để ngập vào trong nước mỗi lúc gặp mưa. Dùng khăn chùi khô nước, xé vụn giấy nháp nhồi đầy vào giày, qua hôm sau lại đổi một đợt giấy bỏ đi khác, lâu nhất khoảng hai-ba ngày thì giày khô, và sạch sẽ lúc gặp chiếc giày bị ướt sũng trong nước. Bạn có thể để giày nam trước cây quạt, song hoàn toàn hạn chế sấy khô nó hoặc là để phơi bằng nắng nóng nực bởi chất liệu da giày sẽ cứng ngắc, bề mặt bị hư hỏng rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét