Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót dành cho vóc dáng luôn luôn gợi cảm

Đâu phải ai ai cũng đều có được một phần chân thon gọn gợi cảm, bởi thế giày cao gót ra đời giúp quý cô tìm thấy cho họ vẻ ngoài rạng ngời. Tuy vậy để mà tìm được một dạng giày cao gót sao cho đẹp là vấn đề chẳng khi nào dễ dàng, một khi chọn mua không đúng kích cỡ hoặc thiết kế có thể sẽ làm bạn lộ ra nhiều điểm chưa hài lòng hơn. Bài viết sau đây sẽ chính là vài phương pháp dễ dàng chỉ dẫn bạn cách chọn lựa giày cao gót thông minh đối với những dáng người.


Bàn chân khẳng khiu



Cho dù các bạn gái luôn tự hào ở độ dài của đôi chân tuy vậy chuyện lựa chọn các dạng giày cao gót hãy nhớ vô cùng chọn lựa kĩ. Nếu không, chính những đôi giày có vẻ được yêu thích đó luôn ‘chống lại bạn’ sẽ làm chân của bạn càng trông gầy gò không thu hút. Để có thể che lấp điềm chưa hài lòng này, bạn cần chọn lựa 1 vài style giày dạng giày boots hay có quai. Với một sự nhấn nhá là cái quai tại phần cổ chân hoặc là cả bàn chân, người mà đứng đối diện cũng có cái nhìn phần chân của các bạn vừa vặn hơn nhiều.

giay nam

Chân bạn cong



Con gái hoàn toàn thấy không tự tin nếu như có đôi chân cong và vẫn thường phải lăn tăn ở việc lựa chọn giày dép hoặc phối những loại váy ngắn. Chớ nên lo lắng quá đỗi bởi phái đẹp tất nhiên đơn giản lấy lại sự dễ chịu nếu như bạn biết chọn lựa được một số đôi giày cao gót che khuất khuyết điểm cho đôi chân của bạn. Bạn tuyệt đối không được lựa chọn những đôi giày cao gót quá cao do chúng thường khiến chân càng thêm phần ‘thô kệch’. Lời khuyên là, chúng ta hãy chọn ra 1 vài thiết kế gót vuông độ cao chỉ từ ba tới 5 cm. Đấy chắc chắn 01 sự lựa chọn thích hợp che đi lớn khuyết điểm chân cong.

Chân ngắn



Tất nhiên 1 vài quý cô nấm lùn thường hay chọn lựa giày cao gót như là 01 đồ dùng hay ho khi muốn nổi bật cũng như tăng chiều cao của bạn. Vài mẫu giày mũi nhọn đi cùng với có phần gót khá cao đó là 01 lựa chọn thông minh hỗ trợ các cô nàng ‘tăng thêm’ chiều cao rõ nét đấy. Song, hãy chú ý là vài kiểu giày cao gót với quai ngang phần cổ chân thường lấy đi phần nào độ dài cho đôi chân của các bạn gái.

Chân bạn khá to



Kích cỡ cho đôi chân chính là một trong những lý do sẽ làm các chị em không được ưa chuộng loại giày cao gót. Là vì độ thanh mảnh phần đế giày hoàn toàn khiến chúng trở thành rất mất hợp mắt cùng thân hình bạn. Song bạn thoải mái ưu tiên cho các bạn một số mẫu giày có đế dày dặn hay là đế xuồng ít họa tiết trang trí cầu kì. Item này thường hay làm chân của mọi người thêm phần vững chải và thích hợp nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét