Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Tìm được giày nam – Hãy nhớ chọn cho mình thật nhiều thương hiệu nước anh

Giày nam rất thường xuyên được nhắc tới như 1 món vật dụng nổi bật để giúp làm nên vẻ đẹp & hình ảnh bên ngoài của một quý ông thực thụ, & cũng không có gì kì lạ khi chốn tạo nên các mẫu giày có giá trị cùng với vẻ ngoài sang trọng cho nam giới lại vị trí hầu hết ngay ở vương quốc anh – 01 quốc gia nức tiếng trong ngành nhã nhặn & nhiều mặt hàng thượng lưu sang trọng.

Grenson


Riêng lịch sử ra đời 130 năm làm ra giày nam, tên tuổi này có thể nói đã lôi kéo nhiều sự quan tâm của đấng mày râu. Lừng danh cùng nhiều loại thiết kế kiểu giày leo núi cổ điển cũng như độ bền khá cao. Những đôi giày này bảo đảm mãi mãi là người bạn đồng hành của quý ông đến trong suốt đời mình mà không lo bị hỏng hay hết được ưa chuộng. Để ý hiện nay chắc chắn sẽ có không ít doanh nghiệp bắt đầu chế tạo những mẫu giày giả mạo thương hiệu này, do đó phái mạnh cần phải khảo sát nhiều tài liệu các sản phẩm 1 khi mua.

Church's



Tên tuổi về thời trang này đã được lập nên từ thời gian 1973 & mau chóng cho ra mắt nhiều kiểu mẫu giày nam được ưa chuộng. Vẫn là thiết kế loại da bóng nổi trội nhãn hàng này vẫn đang quen thuộc ngay cả hiện này. Sẽ hoàn toàn lịch lãm trong trường hợp các đấng mày râu kết hợp với quần tây & những chiếc áo sơ mi khi đi làm hay là tham dự một số buổi tiệc khá sang trọng.

giay nam


Tricker's



Nhãn hiệu được thành lập từ năm 1829 có những dạng mặt hàng phong phú, chất lượng. Cho tới nay nó vẫn sẽ là 01 nhà đông khách nhất và được xem là nhãn hàng chuyên gia mang tới hầu hết mẫu giày nam thời trang và phong cách riêng cho các chàng trai.


George Cleverley



Đây là nhãn hàng giày nam được sản xuất thủ công hoàn toàn bằng tay. Từ đó thương hiệu giày này được yêu thích & tạo được tiếng tăm mạnh mẽ trên khắp thế giới.

Loake


Mặc dù được thành lập từ khoảng thời gian 1880 nhưng đến tận khoảng thời gian 2011 tên tuổi này mới thật sự có những cửa hàng riêng 1 mình. Đây là thương hiệu giày dép cùng các kiểu sang trọng và giá mềm. 1 đôi giày nam cũng có giá thành ở hơn 100 bảng.

Barker


Thành lập nên từ thời gian 1880 nhãn hiệu này vẫn duy trì được bí quyết làm 1 số mặt hàng giày nổi danh nhất tại Anh. Qua biết bao nhiêu năm thực hiện, công ty đã dần đổi thay thiết kế items tuy vậy, tính chất cổ điển cùng cách tân của chính nó thì chưa bao giờ bị làm mất đi.

Alfred Sargent



1 nhãn hiệu chế tạo giày nam nổi tiếng của Northampton, Alfred Sargent được lập nên chính xác là năm 1899 chính từ cái tên của nó và 2 con của người mà thành lập. Cho tới hiện tại các thương hiệu này vẫn đang để tạo ra các gợi ý thiết kế vượt thời gian ở Anh Quốc trên cơ sở áp dụng-to-measure.

Cheaney



Nhãn hiệu được thành lập từ năm 1886 đồng thời luôn có được thắng lợi trong nhiều thập kỉ kế tiếp. Năm 1966 doanh nghiệp này đã được tặng giải nữ hoàng trong ngành công nghiệp nhập khẩu đối với 1 vài sản phẩm được xuất đi khắp các nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây cũng là nhãn hiệu giày nam đắt giá, đến từ rất nhiều cửa hàng có uy tín từ Burlington Arcade London đến 1 số nước gần bên. Khâu sản xuất tuân thủ nghiêm cũng như đáng để nể phục. Dù cho rất ấn tượng tại Anh mặc dù vậy 70% hàng hóa này được xuất ra các nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét