Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Bí quyết thành công từ nhãn hàng thời trang Uniqlo

Ngài Tadashi Yanai vốn đánh giá là doanh nhân giàu có nhất Nhật Bản hiện giờ cùng với số tài sản tính được khoảng 11,5 tỷ USD. Nằm ở mảng sản xuất và kinh doanh những mặt hàng thời trang giá rẻ theo Zara, H&M, Mango, song thật ra các sản phẩm thời trang uniqlo nhắm đến yếu tố đơn thuần hơn & thoải mái cho nhu cầu tiêu thụ hơn là chuyện rượt đuổi theo rất nhiều xu hướng. Trong khi khá thành công chắc chắn tại thị trường quê nhà, nhãn hàng thời trang Uniqlo đã phát triển qua thị trường các nước khác, cũng như có tham vọng cao hơn là tăng thêm số cửa hiệu ở nước mỹ đến 1000 cửa hàng cho quãng thời gian tới đây.

uniqlo

Định hướng được những mục tiêu trong nước cờ kinh doanh và đã thành tên tuổi thứ nhất được người tiêu dùng nghĩ đến, nhiều trang phục thời trang Uniqlo tất cả làm ra với 1 số lượng lớn thế nhưng vẫn chắc chắn chất lượng chất lượng tốt với giá rẻ. Ít người biết một điều rằng, từ 1 chàng sinh viên có được bằng tốt nghiệp về kinh tế & chính trị ở tại Tokyo, Yanai lại có thể đổi hoàn toàn sang mảng kinh doanh và tạo lập được thắng lợi lớn như thời điểm này.

Sự chiến thắng của nhãn hiệu thời trang Uniqlo đó là 1 hành trình của việc nhẫn nại & thông minh với cách nghiên cứu xu hướng trên thị trường. Cũng như bất kỳ đối tượng khởi nghiệp nào trong kinh doanh, Uniqlo cũng gặp rất nhiều lần chọn sai hướng và gánh lấy thất bại, tuy nhiên sau mỗi một lần thất bại Yanai chẳng cảm thấy nỗi tuyệt vọng mà lại phát hiện cho mình 1 vài kinh nghiệm quan trọng hơn nhiều.

Nguyên tắc “Thời trang Uniqlo là đơn giản” đồng nghĩa với việc phương thức bán lẻ của riêng Uniqlo vẫn đang vạch ra con đường kinh doanh khác biệt hoàn toàn so với cách thức hoạt động mà nhiều thương hiệu khác vẫn đang chọn. Các sản phẩm cần thiết ví dụ như áo thun, legging, jean hoặc là áo len có giá cả khá vừa phải, mặc dù không hề phụ thuộc mốt nhưng lại luôn bảo đảm tương đối tốt riêng cho xu hướng của người tiêu dùng ở cuộc sống hằng ngày. Theo Yannai, tất cả items thời trang Uniqlo chắc hẳn làm chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn cũng như chẳng còn phải e ngại về vấn đề trang phục nữa.

uniqlo

Chúng ta có thể sắm những sản phẩm thời trang uniqlo và thời trang Uniqlo ở đây

Tất cả bước đi Marketting của nhãn hiệu thời trang Uniqlo áp dụng cực kỳ chuyên nghiệp. Trong đó hãng đã mời vđv quần vợt Novak Djokovic để làm đại sứ cho thương hiệu vào tháng 05 và gần đây là dùng mèo Maru làm đại sứ hình ảnh truyền thông dành cho thị trường nước mỹ. Chiến dịch quảng bá marketing được diễn ra tại buổi khai trương công ty ở San Francisco của Uniqlo đã tương đối ấn tượng. Rất nhiều xe bus di chuyển vòng quanh thành phố này đều đã được có mặt quảng bá về Uniqlo. Tờ báo Sunday San Francisco Chronicle hiện diện quảng cáo củaáo quần Uniqlo. Người dân thì được thông báo về hoạt động tặng áo phao siêu nhẹ nhàng cho những người mà may mắn dành cho 500 người tiêu dùng đầu tiên.

Khác vô số đơn vị quản lý ở Nước Nhật còn đang bị hoạt động theo phương thức cũ đồng thời vô cùng e dè cho việc dùng ngôn ngữ khác thay mặt cho ngôn ngữ truyền thống, ông chủ Yannai với nhiều chiến lược hoàn toàn tiến bộ & sâu rộng nhiều hơn khi ưu tiên tiếng Anh chính là ngôn ngữ trước hết đối với nơi làm việc. Kế hoạch của chủ tịch nhãn hàng thời trang Uniqlo là đưa công ty là đơn vị bán hàng phổ biến khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét