Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Giúp bạn phối đồ cùng với giày oxford nam chất lừ

Giày oxford nam được mệnh danh là trang phục của nét đẹp tao nhã hiện đang được ưa chuộng ở trên làng thời trang. BST fashion thu – đông dành cho phái mạnh 2014 này chủ yếu là phong cách trang nhã với những nét đẹp về set quần áo thật thu hút như một anh chàng thời thượng. Bọn chúng sẽ giúp cánh mày râu khẳng định x-tyle thật là nổi bật đúng chất thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin kể qua về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đó là mẫu giày được sản xuất từ da, dây buộc giày có màu đen tuyền và kín. Chúng được thiết kế đặc trưng với miếng đáp có đường viền hay được khoét 1 số hoa văn đơn giản như những lỗ tròn, ngôi sao,… và phần mặt đế chẳng có gắn cao su. Dù thế, giờ đây nó đã được cải biên đi khá nhiều nhờ các nhà thiết kế trẻ. Item này có thể sẽ được may từ da lộn, da nhân tạo,… mẫu mã và sắc màu cũng khá phong phú để phù hợp với phong cách fashion hiện đại.

Làm thế nào để có thể mix phối đồ thật sang trọng với mẫu mã giầy oxford nam chính là nghi vấn mà hàng tá anh chàng đang băn khoăn, sau đây xin giới thiệu tới bạn vài cách thức để nhìn thiệt sành điệu dạo phố mùa thu – đông 2014 này nha.

Giày oxford nam phối mix với sơ-mi & quần kaki – xì tai tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó được coi là kiểu mix phối giản dị nhất, được nhiều người vận dụng hơn hết bởi vì những item đó rất quen thuộc đối với mỗi người đàn ông. Nhứt là mẫu áo sơmi trắng & quần kaki tone màu nâu phối kết cùng giày oxford rất là hòa hợp. Những tone màu bước đi cùng với nhau khiến tất cả thật cân xứng, bắt mắt. Không những thế mọi người vẫn có thể mix loại áo sơ-mi kẻ caro và quần tây cùng màu thật ấn tượng. Đi kèm với set trang phục đấy luôn luôn là chiếc ca-ra-vat hay là áo gile cùng gam màu cực kỳ lịch sự.

Phối giày oxford nam cùng blazer & quần jean mạnh mẽ thật phóng khoáng



Các bạn cứ chọn cho chính mình set áo quần này nếu bạn thuộc tuýp người ưa thích sự phóng khoáng tuy thế vẫn muốn giữ lại được vẻ đẹp trang nhã của mình. Để làm ra set quần áo này, các mày râu có thể chọn 1 cái áo pull hay áo sơmi nam một màu bên trong, blazer khoác ngoài cùng quần jean và chả thể thiếu một đôi giày oxford nam chất liệu da nâu thanh lịch là đã đủ để có một set đồ lý tưởng dùng trong mùa thu – đông. Với cái se se lạnh của giai đoạn giao mùa, các bạn cũng nên diện thêm khăn choàng hay là kính tone màu đen mang đậm cá tính.

Đôi giày oxford và suit toàn bộ



Đó là bộ đồ lịch thiệp hơn hết giữa tất cả các set quần áo khác. X-tyle suit bình thường chỉ thích hợp với những người yêu chuộng phong thái hơi "cụ" 1 tí, tuy thế nếu bạn muốn mới mẻ cũng chả sao, vậy hãy mặc sức kết hợp giày oxford nam với một số item thời trang khác theo thị hiếu. Biết đâu các bạn sẽ cho ra 1 set trang phục đậm dấu ấn riêng.


Khách hàng nên mua những sản phẩm giày dép nam và giày oxford nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét