Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm thế nào để có thể chọn lựa đồ chơi cho bé an toàn cũng như phù hợp?

 Đồ chơi cho bé không thể đơn giản là 1 vài đồ dùng vui chơi còn giúp các bé hình thành nhiều khía cạnh về thể chất cùng trí tuệ trong khoảng thời gian từ một đến ba tuổi. Không ít bậc cha mẹ đôi khi còn thiếu kinh nghiệm ở việc chọn đồ chơi cho bé một phần bởi vì không có kiến thức, đồng thời do 1 số lượng đồ chơi đang được bày bán trên thị trường nhiều kiểu dáng đồng thời kiểu dáng để chọn..

do choi tre em

Chơi đùa cùng 1 số hình khối



Phần lớn nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, tốt nhất nên mang các hình khối vào trong đồ chơi cho bé, làm như vậy sẽ giúp cho phát triển các kĩ năng khác biệt chẳng hạn như sự phối hợp cho mắt và tay, để biết được các định nghĩa ở khoản hình dạng v.V… Mẹ nên chọn một vàiđồ chơi cho bé bằng gỗmà có một số hình dáng, sắc màu khác biệt, cần thiết là kích thước phải cầm vừa tay để bé đơn giản cầm nắm được. Có thể bắt đầu với 1 số hình ảnh không quá cầu kì như tròn, vuông, hình tam giác là tốt hơn cả.

Chơi cùng với những chiếc xe



1-3 tuổi được xem như những năm trẻ nhỏ hay thích được khám phá cũng như sinh hoạt. Bạn hãy mua đồ chơi cho bé là nhữngdạng xe mô hìnhđồ chơi làm từ chất liệu nhựa có kiểu dáng ngộ nghĩnh cho các bé thích thú ngồi trên chúng. Lớn hơn một chút, các bạn cứ chọn lựa đồ chơi cho bé là các dạng xe sẽ có hình dáng thực tế giống như chiếc xe cứu hỏa, xe cảnh sát như thế sẽ giúp bé hứng thú với 1 vài trò chơi do bé tưởng tượng ra những lúc đóng vai 1 con người nào đó ở trong đời sống. 1 khi các bé cũng đã được 03 tuổi thì 1 chiếc xe đạp nhỏ luôn là thích hợp để mà bé có thể tập luyện khả năng vận động giữa đôi tay, bàn chân, cặp mắt để chạy xe, duy trì sự thăng bằng đồng thời nhanh nhạy khi xử lý các tình huống sau này đấy.

do choi tre em

Vui đùa cùng quả bóng tròn



Bóng sẽ là món đồ chơi cho bé tuyệt vời, không những giúp bé vận động mà sau mỗi lần chơi đùa, các bé có thể ăn uống rất ngon miệng và nhiều hơn nữa. Khoảng hai tuổi, trẻ có thể chơi đùa khá nhiều trò chơi với những quả banh: ném, đá bóng, đuổi theo những quả bóng. Nếu bé đã chơi đùa quen rồi, bạn hãy thử vạch thử 01 cái gôn đơn giản đồng thời hướng dẫn trẻ đá banh vào gôn. Qua việc này, bé tập luyện được vấn đề kết hợp đôi tay - đôi chân - mắt và sự tập trung vô cùng tuyệt vời. Lúc đầu mẹ sẽ làm cái gôn khá to 1 chút để các bé không nhanh chán nản nếu không thể sút được những quả banh vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Kĩ năng quan hệ trong môi trường xã hội là hết sức cần thiết đối với trẻ khi trưởng thành, do vậy để kích thích kĩ năng ở quan hệ ở trong xã hội cũng như ứng xử nhiều tình huống các mẹ có thể kiếm các món đồ chơi cho bé như là các loại gấu bông hoặc những chú búp bê ngộ nghĩnh. Khi có được 1 người bạn vui đùa cùng, trẻ lúc nào cũng chia sẻ cùng người bạn của bé những suy nghĩ dễ thương cũng như biết cách nói lên lời nói xin lỗi hoặc là biết nói cám ơn 1 khi cần thiết. Chơi với những chú gấu bông và những con búp bê sẽ tạo nên các vấn đề để bé tập tành giải quyết, không ít vấn đề cho bạn luôn kiểm chứng được cách ứng xử của các bé cũng như lưu ý cho bé kịp lúc. Nếu mà có quan sát kĩ đến vài câu nói quan hệ của bé với thú bông hay búp bê, các bạn cũng có thể lắng nghe được một số câu nói quen thuộc hay khen chê của bé với người bạn của mình, những điều mà trước đây các bạn đã từng nhắc nhở với các bé đấy nhé.


Các bạn nên sắm các sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho trẻ ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét