Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Mix đồ đúng chuẩn với giày oxford nam

 Giày oxford nam được mệnh danh là món đồ của nét đẹp trang nhã hiện đang làm mây làm mưa ở trên làng thời trang. Phong cách fashion thu – đông dành cho phái mạnh năm 2014 thiên về phong cách thanh lịch với những nét đẹp về set đồ cực kỳ nổi bật như 1 chàng trai fashion. Nó sẽ giúp cho bạn bộc lộ gout thiệt ấn tượng đúng điệu thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin nói sơ sơ về giày oxford nam, nó còn có tên là Balmorals. Đây là mẫu giày được sản xuất bởi da, chi tiết dây buộc có màu nâu đen và kín. Nó được may độc đáo với phần đáp có đường viền hoặc là được khoét các hoa văn đơn giản như nhiều lỗ tròn, đường rãnh,… và phần mặt đế không có đính cao su dẻo. Tuy nhiên, hiện tại nó đã được cách điệu đi khá nhiều nhờ các NTK trẻ. Chúng có thể được may bởi da giả, da nhân tạo,… mẫu mã & tông màu cũng hết sức phong phú để thích hợp vớixì tai fashionhiện tại.

Làm thế nào để có thể phối mix đồ thiệt thời trang vớihình giầy oxford namđược xem là câu hỏi mà không ít bạn trai đang thắc mắc, sau đây xin giới thiệu tới các bạn 1 số tips để trông thật thời thượng dạo phố mùa thu – đông 2014 này nghen.

Giày oxford nam mix phối chung với sơmi và quần kaki – cách thức đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy là quy cách phối đồ nhẹ nhàng nhất, được nhiều người ưa chuộng hơn hết bởi vì các item thời trang đó cực kỳ quen thuộc với cánh mày râu. Đặc biệt là mẫu áo sơ-mi trắng & quần kaki sắc màu nâu phối mix vớikiểu giày oxfordcực kỳ hòa hợp. Những gam màu bước đi cùng với nhau khiến cho mọi thứ thực sự cân xứng, đẹp mắt. Song song đó bạn vẫn có thể phối chiếc áo sơmi sọc caro và quần tây cùng màu thiệt đẹp mắt. Đi theo với set trang phục này luôn là loại caravat hay là áo gile cùng tông màu thiệt thanh lịch.

Phối hợp giày oxford nam cùng blazer và quần jeans khỏe khoắn cực kỳ phóng khoáng



Bạn hãy thử lựa chọn cho bản thân mình bộ đồ này khi bạn thuộc loại người ưa thích sự hào phóng nhưng vẫn mong muốn giữ được vẻ lịch sự của bản thân. Để làm nên bộ đồ ấy, các mày râu có thể phối mix 1 chiếc t-shirts hoặc làáo sơmi namđơn sắc bên trong, áo balzer khoác ngoài với quần jeans & không thể thiếu 1 đôi giày oxford nam vải da nâu thanh lịch là đã quá đủ để có được 1 bộ phục trang tuyệt vời nhất bận trong mùa thu – đông. Với cái se lạnh của những ngày giao mùa, đấng mày râu cũng có thể kết hợp thêm khăn choàng hay kính mắt màu đen mang đậm thời trang.

Đôi giày oxford & suit nguyên bộ



Đó được xem là bộ đồ lịch sự hơn cả giữa mọi set quần áo khác. Style suit bình thường chỉ thích hợp với những bạn yêu chuộng phong cách hơi "cụ" 1 chút, tuy vậy trong trường hợp các bạn thích mới mẻ cũng chẳng sao, vậy hãy thỏa thích phối kết giày oxford nam cùng nhiều item thời trang khác dựa vô sở thích. Biết đâu chừng bạn sẽ cho ra 1 set đồ đậm dấu ấn cá nhân.


Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng giày oxford nam -Đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét