Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Để giúp các chàng chọn áo thun nam đẹp

Cánh mày râu đã biết làm sao để tìm kiếm trang phục hợp với bản thân hay chưa? Lúc chọn mua áo thun nam – item thời trang chẳng thể nào thiếu được của các bạn nam, bên cạnh chuyện lưu ý tới chủng loại và tông màu bạn cũng nên quan tâm nhiều đến 1 vài điều khác nữa. Phía dưới sẽ là những lưu ý để sở hữu 1 cái áo phông lí tưởng.

ao thun nam

Để có thể tìm mua được một chiếc áo thun nam nổi bật, chúng ta cần phải tập trung tới mỗi một chi tiết nhỏ nhặt giữa một tập hợp lớn.

Trước tiên chính là phần cổ áo



Nên chọn mua 1 số loại áo thun nam có kích cỡ cổ không giống nhau với những size áo thun khác biệt. Đối với mọi kiểu y phục, nhứt làáo pull namthì vấn đề tìm chọn 1 cái áo sở hữu cổ áo vừa khớp hết sức quyết định. Nếu chúng quá rộng trông chẳng được bắt mắt còn nếu như quá khiêm tốn sẽ gây bức rức ức chế. Giờ đây xuất hiện nhiều mẫu cổ áo đa dạng như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… mặc sức để chúng ta tìm chọn song nên cân nhắc tới sự cân đối với thân hình của mình nhe.

Hai tay áo thun



Phần tay chiếc áo không nên dài quá. Nhất định không chọn lựa những mẫu áo với phần tay áo độ dài quá hai phần ba kể từ vai áo đến chỏ. Nếu được cần tìm chọn những chiếc áo thun nam có phần nếp tay hơi hơi bó vào 1 xíu sẽ xì-tai hơn nhiều. Chỗ đấy phải được làm chắc chắn. Và các bạn cũng không nên chọn mua nhiều kiểu áo sở hữu đường chỉ nối bị phồng lên hoặc không chặt chẽ, nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp của chiếc áo và chẳng bền qua những lần giặt giũ.

Xem thêm ảnh áo thun nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng hệt như phần cổ áo, thân áo chúng ta cũng cần phải tìm chọn cho tương thích với mỗi một hình thể của bản thân mình. Với một vài anh chàng có cơ bụng hay body thì thử tìm kiếm một số kiểu áo thun nam hơi hơi bó sát một chút sẽ giúp phơi bày nét đẹp sexy, cuốn hút. Còn đối với các anh bạn khác thì tìm kiếm thân áo ôm nhẹ 1 tí là thích hợp, vừa thoải mái vừa ôm phần ngực và vòng bụng tạo ra cảm thấy có hình thể. Thân chỉ nên dài hơn hông độ 5 tới 10cm, đừng nên tìm chọn nhiều chiếc áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến cho người diện mang 1 vẻ ngoài thật là tức cười đấy nhé.

Tìm chọn áo thun nam có nút



Nó là 1 lựa chọn thêm với 1 vài chiếc áo thun nam khá lạ hoặc những mẫu áo thun cổ bẻ. Trong khi tìm kiếm dạng áo này bạn nên để ý một số vấn đề sau đây: thứ nhất là chỗ vải viền khuy được may bằng hai lớp như thế nom sẽ dày và thời trang hơn. Tiếp theo đấy là đường viền ấy tuyệt đối không được dài quá. Của nhiều cái áo thun cổ bẻ thì nếu mà dài quá đảm bảo sẽ làm các chàng trai bị thấp đi khá nhiều đấy nhá. Đồng thời mọi người cũng đừng chọn một số cái áo có cúc áo quá "bự" bởi áo thun nam được coi là một item có xì tai thoải mái, tươi sáng. Nếu quá rườm rà sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo thun nam -Xem ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét