Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Xu hướng áo thun nam cuối 2014

 Áo thun nam là thứ chẳng thể thiếu được với cánh mày râu. Thời trang nữ giới với vô vàn mẫu mã, còn đối với phái nam chỉ loay hoay ở một số item thời trang giản đơn như những cái áo phông đó. Năm nay, 1 số kiểu áo nào đang được lựa chọn nhiều hơn cả? Hãy cùng tìm hiểu nghen.

ao thun nam

Các bạn cũng chớ nên quá chán nản bởi vì không có nhiều lựa chọn & chả được như các bạn gái muốn diện như thế nào cũng có. Cùng nhau tham khảo nhữngkiểu áo thun namvừa ấn tượng lại vừa hiện đại bên dưới.

Áo phông trơn



Ngày nay, một số mẫu áo phông trơn chính là chọn lựa số một của rất nhiều mày râu ưa thích style từ đơn giản tới mới lạ. Chúng đem lại một vẻ đẹp giản dị nhưng mà cực kì bụi bặm. Hãy thay đổi x-tyle hằng ngày bởi 1 số dòng áo thun nam trơn cùng quần jeans hay là quần kaki cùng màu, thực sự sẽ rạng rỡ chẳng kém những bộ quần áo rườm rà, rối rắm.

Áo thun được in số hay là chữ viết



Một số mẫu áo pull in số hoặc chữ viết bình dị, chả cầu kì cũng mang đến sức hút rất là trẻ trung giành cho những mày râu yêu thích sự bình dị. Mẫu áo pull đấy thật ấn tượng dựa vô 1 số chữ số to lớn đằng trước hay là ở sau chiếc áo, bạn hãy mường tượng nó tương đối giống với các chiếc áo của một số cầu thủ bóng đá hoặc là bóng rổ. Bên cạnh những dạng áo thun được in số thì áo thun in chữ viết cũng đang được yêu chuộng với vô vàn câu châm ngôn đặc biệt, dễ thương chả đụng hàng. Các chàng cũng có thể dễ dàng phối mix giữa số cùng với chữ viết để tạo ra 1 kiểu áo với thiết kế bản thân mong muốn nhá.

ao thun nam


Bạn có thể mua những sản phẩm thời trang nam và áo thun trên trang web này.

Áo thun đường kẻ



Vô số bạn hay cho rằng đây chính là xu thế đã lỗi model. Đúng vậy tuy nhiên nó vẫn sở hữu 1 sức lôi cuốn khá lớn đối với một số fan ưa thích xtyle vintage. Mặc dầu nó tương đối kén chọn người bận tuy nhiên nếu có thể diện item này, hẳn sẽ rất là tươi sáng khi các chàng trai ra đường.

Áo thun nam in họa tiết



Không chỉ có phụ nữ mới có đặc quyền ăn bận các loạiáo trang trí các chi tiếthoạt hình vui nhộn, những anh chàng cũng mong muốn mình thực tỏa sáng, thiệt đẹp mắt cùng với các món đồ này. Với một số chàng yêu chuộng style năng động thì kiểu áo thun nam này được coi là một y phục chả thể thiếu lúc ra đường. Trên cái áo được trang trí một số hình ảnh khác nhau từ hoạt họa: Tom & Jerry, Tiger, … đến những hình in vui tươi ngộ nghĩnh từ những phim truyện hoạt họa đầy sắc màu. Cánh mày râu có thể dễ dàng phối hợp chúng cùng với quần jean và đôi giày vải, chắc chắn sẽ rất là ấn tượng cho mà coi.

Áo thun nam màu loang rộng



Món đồ đấy không được phổ quát gì cho lắm song đôi khi các bạn cũng nên thay đổi style đơn điệu thường ngày bằng nhữngchiếc áo phông namấy. Có thể vô số bạn tìm mua chúng bởi nhìn nó độc đáo, ngộ ngộ thế nhưng thiệt sự nó sở hữu 1 vẻ ngoài tươi trẻ, lôi cuốn tới không ngờ đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét