Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Các ông bố bà mẹ biết cách xài đai địu trẻ em đúng cách chưa?

Nếu như luôn thấy các loại xe đẩy sẽ làm vật dụng của các bạn ngày thêm to và nặng thì sao mà không thử xài đai địu trẻ em ? Các chiếc đai địu trẻ em tiện ích & phong cách sẽ giúp bạn trông coi em bé rất phù hợp cũng như cực kì đơn giản đó.

hinh anh dai diu tre em

Thông thường, đai địu trẻ em sẽ luôn được thiết kế êm ái để mẹ dễ dàng ôm trọn em bé vào lòng mình cho vừa vặn & đơn giản nhất. Thế nhưng, ở 1 vài tháng đầu, bố mẹ cũng phải lưu ý cách thức chọn lựa đai địu trẻ em bởi cột sống cũng như đầu của những đứa bé còn vô cùng non. Nhưng thông thường thì, các mẹ vẫn sẽ cố định được phần đầu đồng thời cổ các bé bằng cách cho trẻ ngồi tại chỗ quay mặt vào bên trong. Nhưng tốt nhất bạn có thể khởi đầu xài đai địu trẻ em khi các bé được hơn 4 tháng giúp hạn chế xảy ra các tình huống đáng tiếc.

Dù là chức năng hàng đầu với riêng chiếc đai địu là trợ giúp bé an toàn & ngồi thoải mái trong bạn mặc dù vậy, các nhà sản xuất vẫn hoàn toàn để ý tới yếu tố nhã nhặn, các bạn có thể thấy được khá nhiềukiểu dáng địu bévới sắc màu ấn tượng, thời trang.

Rất nhiều ba mẹ sử dụng 01 chiếc địu thay cho 1 xe đẩy. Nhờ ưu điểm lớn ở đai địu trẻ em, thông thường các bé con được gần gũi với cha mẹ, và 1 vài bé sẽ liên tục đi vào 1 giấc ngủ ngon lành và dễ dàng thậm chí trong chính lúc ba mẹ chúng vẫn đang đi lại.

Đai địu trẻ em ngày nay luôn được rất nhiều cha mẹ lựa chọn là vì đặc tính tiện lợi cùng giản đơn mà chúng mang lại thay chonhững chiếc xe đẩy. Những khi chọn lựa địu, trẻ khi nào cũng ở ngay lòng ba mẹ cũng như được dễ dàng chợp mắt thật sâu nếu như khi bố mẹ cần đi lại, thế nhưng bố mẹ phải để ý các yếu tố sau nhé:

Chị em không để bé con vào trong địu khi chúng ta đang không dùng đai địu do nhóc con của bố mẹ vẫn thường bị kẹt trong rất nhiều dây đai rối rắm. Chỉ cho các bé vào trong địu khi chị em đã sử dụng địu cũng như bắt buộc phải bước đi.

hinh anh dai diu tre em

Cần lưu ý rằng bố mẹ đang giữ em bé ở 1 mẫu thiết kế đai địu trẻ em tốt nhất có thể. Nếu như bởi vài lý do nào đó mà dụng cụ giữ này bị hỏng thì dù bất cứ nguyên nhân nào chúng ta cũng không được xài nó, do em bé dễ dàng chồm ra ngoài đai địu và bị đau.

Cần phải chú ý rằng để trẻ con nằm ngay trong đai địu tránh uốn qua vùng bụng của bé mà chỉ được phép uốn cong chỗ đầu gối. Vì nếu mà không để trẻ nằm đúng như tư thế, bé con ngoài việc chẳng an toàn bên cạnh đó còn có khả năng bị chồm ra bên ngoài.

Bố mẹ không nên địu em bé vào cơ thể nếu bạn đang luyện tập thể thao, đạp xe đạp, chạy bộ, chạy xe cũng như dùng tất cả kiểu động cơ nào khác. Xem thêm các sản phẩmghế ngồi xe máy cho bé.

Mọi người cần phải ghi nhớ thường thì loại đai địu trẻ em hầu như kết hợp với 01 thẻ đăng ký mặt hàng khi mà các bạn mua hàng. Hãy lưu ý bố mẹ đã điền thông tin đủ cho phiều bảo hành này. Với việc ấy, khi NSX thu lại các dụng cụ ở bất kỳ thời gian nào, công ty sẽ dễ dàng gọi điện và chi trả lại cho các bạn.


Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng đồ dùng cho bé -Xem ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét