Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Làm sao để chọn mua đồ chơi cho bé an toàn cho bé & phù hợp?

Một khi có vài đứa trẻ xinh xắn thì thiết nghĩ rất nhiều ông bố bà mẹ đã buộc phải bối rối ở việc chọn cho đứa con nhiều món đồ chơi cho bé thực sự ngộ nghĩnh và an toàn cho bé đúng không nào? Đồ chơi cho bé những năm trở lại đây thực sự ấn tượng và khác nhau, song để có thể chọn được dạng đồ chơi trợ giúp bé hình thành thật tốt ở trí tuệ của bé & những phẩm chất quả là chuyện không đơn giản. Nắm được việc này, bài viết sẽ sẻ chia cho các bạn những đồ chơi cho bé dành cho từ 1 đến 3 tuổi.

do choi tre em

Chơi cùng 1 số hình khối



Những nhiều nhà khoa học đã chỉ ra là, tốt nhất nên đưa các hình khối cho đồ chơi cho bé, làm như vậy sẽ hỗ trợ phát triển vài kĩ năng khác nhau như sự kết hợp từ tay với mắt, khám phá các khái niệm ở hình dạng v.V… Các mẹ nên chọn mua 1 sốđồ chơi cho bé từ gỗcó một số hình dạng, tông màu đa dạng, rất cần thiết là kích thước cần phải gọn nhỏ để các bé đơn giản cầm được. Tốt nhất nên khởi đầu bằng các hình rất đơn giản ví dụ hình tròn, vuông, tam giác là thích hợp.

Chơi cùng với những chiếc xe mô hình



Từ 1 đến 3 tuổi sẽ là thời gian trẻ nhỏ chỉ thích tự ý khám phá và vui chơi. Bố mẹ hãy chọn mua đồ chơi cho bé là cácchiếc xe mô hìnhđồ chơi bằng nhựa có hình dáng sáng tạo từ đó bé sẽ cưỡi trên chúng. Lớn hơn một chút, các bạn cứ chọn đồ chơi cho bé là những dạng xe với kiểu dáng thực tế chẳng hạn xe cứu hỏa, xe cảnh sát nhờ đó sẽ làm cho trẻ hào hứng với vài trò chơi do mình nghĩ ra lúc nhập vai 1 đối tượng nào đó trong cuộc sống. Lúc trẻ cũng đã 3 tuổi chắc hẳn 01 chiếc xe đạp nhỏ sẽ là phù hợp từ đó trẻ dễ dàng tập luyện sự vận động giữa bàn tay, chân, mắt để chạy xe, giữ thăng bằng cũng như nhanh nhảu trong việc xử lý các tình huống về sau đấy nhé.

do choi tre em

Thế giới những trái banh lăn tròn



Những quả bóng luôn là thứ đồ chơi cho bé rất tuyệt, chẳng những giúp cho trẻ vận động cơ thể mà sau mỗi lần chơi đùa, bé dường như ăn rất ngon miệng và nhiều hơn nữa. Chừng hai tuổi, trẻ lúc nào cũng chơi nhiều trò chơi với những quả banh: ném, đá, chạy theo bóng. Khi trẻ đã chơi đùa quen, chúng ta hãy vạch thử một cái gôn nhỏ & chỉ dẫn cho bé đá bóng vào gôn. Bằng việc này, bé luyện tập cách thức phối hợp cánh tay - bàn chân - mắt và sự tập trung vô cùng tuyệt vời. Lần đầu các mẹ có thể làm chiếc gôn to hơn chút để bé không buồn bã lúc không thể đẩy được những quả bóng vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Kĩ năng tiếp xúc trong môi trường xã hội là rất cần thiết của các bé sau này, vì vậy nhằm hình thành khả năng ở tiếp xúc ở trong xã hội cũng như ứng xử tình huống các mẹ có thể tìm những món đồ chơi cho bé như là gấu bông hay những chú búp bê dễ thương. Khi có 01 người bạn ở bên mình, các bé sẽ luôn nói chuyện cùng những bạn của mình vài cách nghĩ ngây ngô & biết "thổ lộ" những lời xin lỗi hay là luôn cám ơn 1 khi cần thiết. Chơi với gấu bông và những chú búp bê sẽ tạo nên một số tình huống để bé tập tành hành xử, những trường hợp chúng ta luôn nhìn vào được cách xử lý của các con đồng thời mách cho bé kịp thời. Nếu như có để ý một cách thật kĩ đến 1 vài lời nói giao tiếp của các bé với thú bông hay là những chú búp bê, bạn có thể nghe được một số lời khuyên kể cả khen chê của trẻ với người bạn nhỏ của bé, điều mà trước kia bạn đã từng nói đến với các bé nữa đó.


Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng đồ chơi trẻ em -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét