Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Xu hướng giày oxford nam năm 2014

Với không khí lành lạnh, sắc vàng cam giữa các ngày chuyển giao mùa, giày oxford nam được coi là món đồ khiến cho rất nhiều chàng ham thích bởi nét đẹp mạnh mẽ, trang nhã của nó. Đó cũng chính là thời gian báo hiệu sự trở lại của 1 số item có x-tyle lịch lãm. Cùng nhau điểm qua những khuynh hướng oxford mới nhất năm nay.

hinh anh giay oxford nam dep

Ngày xưa, mẫu giầy đấy chỉ được mang ở trong nhiều sự kiện quan trọng, lễ nghi. Càng về sau, với sự hoàn thiện & lan rộng ở trên các vùng lãnh thổ bọn chúng càng thay đổi 1 xíu thế nhưng vẫn giữ lại được sự thanh lịch & quý phái vốn có của đôi giầy. Các đôi giày oxford nam vintage thường được may từ da bò với tông màu nâu, chi tiết mũi nhọn, được trang bị dây giày.

Năm nay, cùng với xu thế truyền thống màu da bò, giày oxford nam còn tỏ ra chúng là một vật dụng cực kỳ thu hút với 1 số biến thể mới mẻ nhất ở kiểu dáng, màu, chất liệu,… Mỗi 1 kiểu mẫu lại sở hữu 1 xtyle khác biệt dành riêng cho các chàng trai chuộng vẻ ngoài khác nhau. Bởi thế mà việc có được 1 đôi giày oxford nam ở trong tủ quần áo là 1 vấn đề hiển nhiên.

Khi giày oxford kết hợp cùng với kiểu tiết kẻ sọc



Không có thứ gì thích hợp với style thanh lịch của các đôi giày oxford nam bằng kiểu tiết kẻ sọc – được cho là 1 trong những kiểu tiết cổ điển & sang trọng nhất. Để nổi bật hơn nữa cùng với bộ phục trang này, các bạn cần chú trọng đến những màu sắc đen và trắng. Một mẫu áo pull tay dài hoặc những kiểu áo sơmi sọc kẻ đen trắng phối mix cùng với một kiểu giày oxford thiệt cá tính & lịch sự. Có thể tạo sự nhấn nhá cho set quần áo đấy nhờ vài item đi cùng giống như kính, mũ tone màu đen hay trắng chắc chắn bạn sẽ hết sức lôi cuốn mỗi khi xuống phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam kết hợp với quần jeans



Quần Jeans namvà oxford được coi là sự phối hợp khá tuyệt vời khi trộn lẫn giữa sự lịch thiệp của đôi giày & phủi bụi của jeans đảm bảo sẽ đem tới 1 cung cách cực tươi mới. Khi phối set trang phục đó, các bạn nam nên chọn mua một vài cái quần hơi ngắn để “chừa đất diễn” chophoto oxford namnghen. Chính nhờ sự nổi bật đó làm ra phong cách độc đáo của bản thân mình. Chia sẻ là hãy phối với áo pull hay là với những kiểu áo sơ mi giản dị.

Oxford & áo khoác ngoài



Với sự phối hợp đó, bạn sẽ sở hữu 1 x-tyle nhiều quyền lực mạnh mẽ nhưng mà chả kém phần lôi cuốn. Mọi người có thể thoải mái phối chúng cùng với các loại áo khoác ngoài như blazer, khoác da,… đều phù hợp.

Giày oxford &quần ngắn



Set áo quần ấy khá là nổi bật & trẻ trung. Nó có vẻ ngoài tự do và mạnh mẽ cho nên mà các anh chàng yêu chuộng công thức mix phối này. Phái mạnh có thể sử dụng short jean hoặc là kaki cùng bất cứ tone màu cũng đều phù hợp hết vì giày oxford nam rất là dễ mix phối.


Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về giầy oxford nam đẹp :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét