Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Mix phối áo sơ mi nam xuất khẩu thật là giản đơn

Cũng như mọi dạng áo sơ mi khác, áo sơ mi nam xuất khẩu nhờ sở hữu các chất liệu mềm mịn, bền bỉ cùng gam màu phong phú đang là chọn lựa tiên quyết của hầu hết bạn nam. Chẳng cần dành ra một số tiền quá là nhiều nhưng bạn vẫn có được 01 kiểu áo hết sức ưng bụng cho mình.

Xem thêm hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu mình là 1 bạn nam công sở thì chiếc sơ mi sẽ càng trở nên quan trọng, cần việc chọn mua 1 kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu phù hợp để mix cùng veston cũng là việc rối rắm của đấng mày râu.

Khi sắm áo sơ mi nam xuất khẩu, mày râu mình nên chọn lựa một số tông màu pastel đơn sắc hoặc là 1 số gam màu bắt sáng & nếu như có họa tiết thì chọn sọc kẻ nhỏ. Màu sắc thịnh hành là các trắng, xanh lơ, vàng nhạt dễ mix cùng một số gam màu áo vest như là màu đen, màu ghi, xanh đen, nâu. Những mẫu áo sơmi diện trong áo vest cần được ôm vừa với thân người. Thân, vai, lưng trước phải luôn thẳng tấp bởi vì nếu không, sau khi mặc veston vào, sơ mi sẽ bị nhăn và khi cởi áo vest sẽ để lộ phần áo bị nhăn.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thường được may theo sized chuẩn vì vậy mỗi lúc lựa chọn mình cần trừ ra bớt độ dài lại áo, tay áo & ngay cả vòng cổ áo bởi vải sợi cót-tông vẫn có thể bị co lại khoảng sau 1 vài lần vệ sinh, làm dáng áo bạn ngắn đi & chẳng còn vừa size như lúc đầu nửa. Tay áo cần phải đủ dài, để mà khi co giãn khủy tay chẳng bị hở cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị tụt vào bên trong áo vest.

Cổ sơ-mi phải luôn ở ngay thẳng ở trên ngực ngay cả khi ngẩng đầu lên trên. Các bạn cũng nên mang theo caravat mà bạn chuộng nhiều nhất để mà thắt thử với cổ, bởi vì bạn dường như vừa ý hơn hẵn khi mua được 1 dáng áo sơ mi nam xuất khẩu hoàn hảo với kiểu cà vạt mà mình ưa thích. Tìm thêm shop M17 trên facebook - thời trang nam cao cấp.

Thứ 1, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu thường được thể hiện qua loại vải êm ái, hút ẩm tốt, đường kim tinh tế và tất thảy chiếc nút kết phía trên áo thật chặt, độ cách giữa các chiếc nút đều nhau.

Thứ hai cổ chính là một điểm khá đỗi quan trọng, chỉ cần một chút đổi khác kiểu tiết ở trên cổ áo là bạn sẽ có thể làm nên những phong cách ăn mặc khác nhau. 1 dáng sơ mi cổ cao vừa đủ với 1 khuôn mặt nhỏ trong khi 01 chiếc cổ áo thấp sẽ thực sự khiến gương mặt vốn dĩ dài ngày một dài hơn. Áo sơ mi nam xuất khẩu phải có cổ áo ôm khít sẽ giúp mình nhìn trông thanh lịch hơn.

Tham khảo thêm các mẫu áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 mát mẻ là tiêu chuẩn cuối cùng để mà chọn sắm một dáng áo sơ mi nam xuất khẩu, mình chỉ có thể dễ chịu một khi ăn bận 1 bộ chiếc áo vừa size và chả quá ôm sát, các bạn hãy nên chọn mua một số kiểu áo mà các bạn có thể vận động êm ái 2 canh tay & không có những cảm giác bức bối ở sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Xem ngay clip áo sơ mi nam sọc ca rô vnxk

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét