Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Giày oxford nam cùng với sự xuất hiện vô cùng thú vị

Từ lâu giày oxford nam đã được xem là lựa chọn nhiều nhất của các anh chàng chững chạc, kiểu dáng cao sang, mạnh mẽ của chúng có thể khiến bất kì bạn nam nào phải say mê. Thế đã lúc nào mày râu mình nghĩ ngợi về lịch sử của những đôi giày oxford thế này chưa. Giả thử có, thế thì bài viết sau đây sẽ là đáp án cho các bạn.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy tìm hiểu về đôi giày tuyệt vời này nhé 

Scotland & Ireland là nơi bắt đầu của các kiểu giày oxford nam lừng lẫy. Khi xưa giầy oxford lại có 01 tên gọi khác là Balmoral trùng tên của tòa lâu đài Balmoral – nơi hoạt động của người thợ tài ba đã tạo ra đôi giày thanh lịch này, tuy nhiên sau đó chúng đã được đổi sang tên oxford, tên của 1 trường học. Điều đặc biệt là người Anh Quốc chuyển cư tới Mỹ họ luôn yêu thích & dùng tên gọi gốc đó là Balmorals.

Vẫn chưa có con số đúng chính xác về năm sinh của các dạng giày oxford nam tuy vậy trong những năm thế kỉ 18 thì chúng đã được xuất hiện tại Mỹ và sau đó phát triển chóng vánh, lan rộng ra trên toàn cầu. Chẳng những thế chúng được nằm trong danh sách những mẫu giày chỉ được sử dụng trong những ngày trang trọng, mang tính uy danh. Thật sự người Mỹ đã đemhình ảnh loại giày namnhư này tiếp gần hơn với người dùng, cho đến bây giờ chúng vẫn là loại giày được cánh mày râu yêu chuộng nhiều nhất.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau thời gian lan truyền và nổi tiếng ở trên toàn thế giớihình ảnh oxford namdần được cải biến lại, đổi thay vẻ ngoài để sử dụng được với bản sắc các vùng miền tuy nhiên vẫn giữ tổng thể & sự sang trọng sẵn có của nó. Bản gốc giày oxford được làm từ nguồn chất liệu da thú vật (hầu hết là da bò), phần mũi nhọn, có dây buộc & vẫn có thể được đục lỗ phía trên bề mặt & gam màu chủ đạo đấy là gam màu thông dụng là nâu hoặc là đen bóng. Thế nhưng để cho đáp ứng thị hiếu fashion giày oxford nam đã được đổi mới, phong phú hơn trong mẫu mã & chất liệu.

Bây giờ, giày oxford nam vẫn là nguồn ý tưởng chủ đạo của rất nhiều nhà designer nổi tiếng & các nhãn hiệu fashion lừng danh như: Louis Vuitton, Bally, Gucci… nhờ vào vẻ sang trọng vốn dĩ mà giày oxford nam luôn dành được cảm tình của các bạn nam. Nó được những nhà designer danh tiếng nhận xét là kiểu giày đắt tiền & sang trọng nhất, là phụ kiện đắt giá ở trong phân mảngthời trang namđẳng cấp. Không hề thu hẹp ở phân khúc thời trang nam, giày oxford còn là chọn lựa của các cô bạn sành điệu muốn F5 x-tyle ăn bận, quý nàng sẽ nhìn trông năng động hơn nhiều mỗi khi phối mix y phục với kiểu dáng giày như thế này.

Hãy cùng nhau đổi mới hơn gu ăn bận của bản thân mình cùng với giày oxford nam để luôn luôn à mày râu toàn hảo bên trong đôi mắt của các cô nàng, bạn nhé!

Bạn có thể mua những sản phẩm giày dép nam và giày oxford nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét