Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Máy hâm sữa-Vật dụng thiết yếu riêng cho mẹ và em bé

Công nghệ ngày nay đã đem đến cho chúng ta rất nhiều tiện lợi bất ngờ, trong đó vật dụng thông minh mới nhất như chiếc máy hâm sữa đã thành vật dụng cần thiết dành cho một số ngôi nhà có con nhỏ. Máy với chức năng hâm nóng sữa hoặc đồ ăn với nhiệt độ hợp lí giúp cho chị em cắt giảm nhiều thì giờ. Vẫn thường có sự nhầm lẫn giữa máy hâm sữa & lò vi sống. Có thể nói lò vi sóng sẽ luôn làm nóng đồ ăn nhanh song vài chất dinh dưỡng trong đó nhanh chóng làm mất đi hoặc thay đổi 1 cách tiêu cực. Còn với ưu điểm của máy hâm sữa đó là làm ấm đồ ăn thế nhưng vẫn giữ được những chất dinh dưỡng mang lại cho trẻ những thức ăn ngon giàu chất dinh dưỡng.

may ham sua

Thậm chí,sản phẩm máy hâm sữacòn trợ giúp chị em lựa chọn nhiệt độ thức ăn sao cho vừa phải, một khi bé không thích ăn giống như nhiệt độ thức ăn mà chiếc máy tự thay đổi, bạn luôn có thể chọn lựa nhiệt độ phù hợp theo nhu cầu.

Khi mà pha sữa như hướng dẫn trên bao bì bạn cần phải lo liệu trước 1 lượng nước nóng đủ pha sữa cho bé. Tuy thế khi pha sữa, bạn tốt nhất nên cho bé bú nhanh chóng tránh việc để quá lâu rất có thể làm sữa lạnh đi & mất đi rất nhiều bổ dưỡng. Thông thường, trẻ không bú sữa ngay do quấy khóc hay là không thèm ăn đúng lúc đó vì vậy các chị em buộc phải để vào tủ lạnh. Nếu như chưa có máy hâm sữa các chị em có thể pha sẵn nước ấm để pha sữa cho bé kịp thời cũng như hâm nóng lại sữa một khi lấy trong tủ lạnh.

Bạn bình thường áp dụng cách trước nay đó chính là pha 01 phần nước đun sôi để nguội cùng nước sôi sao cho hợp lý để có nước nhiệt độ vừa phải pha sữa cho bé. Còn nhỡ mà bình sữa đã nguội đi mà lại chẳng có máy hâm sữa chúng ta nên đun một chút nước nóng và đặt bình sữa cho bé bú vào & chờ 1 chút đến lúc bình sữa ấm lên là các mẹ sẽ có thể cho các bé ăn.

may ham sua

Vấn đề nấu nước để hâm sữa cho các con có vẻ như như hết sức đơn giản tuy nhiên thường thì các bạn vẫn gặp phải một số điều đáng nói về nhiệt độ sữa khi cho trẻ bú : Nhiệt độ sữa bị quá nóng có thể khiến mất lượng vitamin ở trong bình sữa, Có khi nhiệt độ quá lạnh tác động đến đường tiêu hóa của các bé bởi vì ruột của bé có lẽ nhạy cảm không thể nào vận hành tốt được. Riêng với máy hâm sữa, chúng đã được lập trình cẩn thận để tự điều chỉnh cũng như báo hiệu cho các mẹ biết được khi sữa mẹ đã ở nhiệt độ sữa theo ý muốn.

Nếu các bạn quá mức bận bịu với công việc vậy thì máy hâm sữa sẽ chính là người bạn nhỏ hỗ trợ đáng tin cậy. Hãy để máy hâm sữa giúp bé bú sữa ngon miệng hơn và trợ giúp bạn giảm khá nhiều giờ giấc & công sức sau những giờ đi làm thật sự vất vả.


Người dùng nên mua sắm các sản phẩm dụng cụ ăn uống cho bé và máy hâm sữa & thức ăn trên website này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét