Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Để giúp đấng mày râu lựa chọn áo thun nam chuẩn

Cánh mày râu đã biết cách chọn mua áo quần vừa vặn với bản thân chưa? Khi chọn áo thun nam – món đồ chẳng thể thiếu được của các chàng trai, ngoài vấn đề để ý tới chủng loại & tone màu các chàng trai cũng nên chú ý nhiều đến một số điểm khác nữa. Ngay bên dưới đây chính là các chia sẻ để mang về 1 chiếc t-shirts lí tưởng.

ao thun nam

Để có thể tìm mua được một cái áo thun nam thời trang, chúng ta phải để tâm tới từng phần nhỏ bên trong một tập hợp lớn.

Trước hết chính là chỗ cổ áo



Hãy chọn lựa 1 số loại áo thun nam có kích thước phần cổ áo không giống nhau với những kích thước áo không giống nhau. Đối với tất cả các dòng trang phục, nhất làáo phông namthì vấn đề lựa chọn 1 kiểu áo với phần cổ vừa đúng rất cần thiết. Trong trường hợp nó quá lớn trông chẳng được bắt mắt còn trong trường hợp nhỏ quá sẽ tạo ra cảm giác bức rức khó chịu. Hiện tại có rất nhiều kiểu cổ áo khác biệt như là cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… thỏa sức để bạn lựa chọn song cũng cần để ý tới nét cân đối với thân hình của mình nghen.

Tay áo thun



Phần tay cái áo đừng nên dài quá. Tuyệt đối đừng chọn sắm những cái áo với phần tay áo dài hơn hai phần ba kể từ phần vai đến chỏ. Tốt hơn hết chỉ nên tìm kiếm các kiểu áo thun nam sở hữu chỗ nếp ống tay hơi ôm 1 chút sẽ ấn tượng hơn rất là nhiều. Chỗ đấy cần phải được làm cứng cáp. Và mọi người cũng tránh lựa chọn nhiều mẫu áo có lớp chỉ nối bị phùng lên hay lỏng lẻo, nó sẽ làm mất đi nét đẹp của cái áo và không bền qua một số lần giặt.

Xem thêm ảnh áo nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng như phần cổ áo, thân áo bạn cũng nên chọn mua sao cho hòa hợp với từng cơ thể của mình. Với 1 vài anh chàng có bụng sáu múi hay là body thì hãy thử chọn lựa một vài cái áo thun nam hơi ôm sát 1 chút sẽ giúp phô bày nét đẹp quyến rũ, cuốn hút. Còn đối với các bạn nam khác thì lựa chọn phần thân áo ôm nhẹ 1 ít là ok, vừa dễ chịu lại vừa ôm phần ngực & eo tạo cảm thấy có body. Thân áo nên dài xuống hông cỡ 5 đến 10cm, đừng tìm chọn nhiều chiếc áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến người mặc mang 1 phong cách ăn mặc thiệt mắc cười đó nhé.

Chọn mua áo thun nam có cúc áo



Nó là 1 lựa chọn khác đối với những kiểu áo thun nam khá lạ hoặc 1 số dạng áo thun cổ bẻ. Trong khi lựa chọn các dạng áo ấy bạn cần phải chú ý nhiều quy tắc sau đây: đầu tiên chính là mép vải viền khuy phải được may bằng hai lớp như thế nom sẽ bảo đảm và đẹp mắt hơn. Thứ hai đấy là phần viền ấy đừng nên dài quá. Của một số chiếc áo thun cổ bẻ thì nếu như dài quá chắc chắn sẽ làm bạn bị thấp hơn nhiều đó nha. Ngoài ra mọi người cũng không được chọn 1 vài dạng áo thun có khuy áo quá "bự" do áo thun nam được xem là một món đồ mang phong cách dễ chịu, tươi sáng. Nếu quá rườm rà sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng áo thun nam -Mua ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét