Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Các gam màu thời trang dịp chào Thu năm nay

Tình yêu phương đông, các tạo hình thời trang unisex tự nhiên, các gam màu… là những xu hướng người viết muốn giới thiệu cho người đọc.

Sự huyền bí châu Á đang là một miền thị trường lớn cho fashion cao cấp. Thời gian gần đây, thời trang tìm đến vùng cảm hứng Á châu lấy làm ý tưởng cho các mẫu thiết kế ngày càng nhiều. Bên cạnh cảm hứng Phương đông vừa khuynh đảo từ sàn catwalk tới bên ngoài trong suốt dịp mode Hè Xuân 2014 năm nay, những điểm báo ở sàn diễn cuối năm 2014 hiện âm thầm chắc chắn một điều, châu Á có nền văn hoá đặc sắc đang biến thành 1 gia vị đặc biệt của nhiều thiết kế gia. Vấn đề dễ nhận thấy nhất ở xu hướng này chính là những hoạ tiết nhìn-là-biết tới từ quốc gia hình tổ chim có hoa văn hình long lân quy phụng hoặc phong cách ở những tấm hoạ nổi bật thời nhà Đường. Những designer không chỉ nhắm đến China – đất nước đang hứa hẹn sẽ là nơi tiêu thụ số một toàn cầu đến năm 2015, mà còn đưa xu hướng thời trang đến với xứ sở Hoa Đào. Thời trang từ xưa đã dành nhận xét ưu ái với văn hoá Japan. Mốt Thu năm nay càng cho bạn đọc thấy rõ với hình ảnh các trang phục mang hơi hướng từ bộ áo kimono, các hoạ tiết đẹp mắt gợi nhớ mùa hoa anh đào…



Thiên nhiên. Mặc các hiến pháp bảo vệ động vật hoang dã, bỏ qua các cuộc buổi tình từ những người yêu muông thú, thời trang vẫn cứ hướng tới thế giới thiên nhiên, đặc biệt mỗi mùa gió lạnh ùa về. Có vẻ như tiếp bước những sự thành công tại Xuân Hè 2014 rồi Chớm Thu 2014, hoa văn da báo vẫn nối tiếp giữ 1 tiếng nói không thể thiếu ở mùa mốt năm nay. Bên cạnh đó, da báo lấn chiếm khuynh đảo sân catwalk trong tất cả mặt trận, từ áo choàng cho đến phụ kiện như túi xách và dép giày. Ngoài ra, Thu Đông 2014/2015 sẽ chứng kiến sự trở về tưng bừng của hoa văn da trăn và ngựa vằn.

Midi Jupe. Nếu bản thân còn suy nghĩ câu hỏi, phải để lại mẫu váy thời trang nào từ tháng đầu năm cho xu hướng thời trang Thu Đông này thì đáp án sẽ là các chiếc váy midi. Bởi sau việc trở lại khá thành công gắn với hình ảnh thanh thoát, quyến rũ của những quý cô tại Xuân Hè 2014, Thu Đông này, ở các sàn catwalk thời trang từ Mỹ đến London, từ Milan đến Pháp, trang phục midi đã đem lại cuộc xâm chiếm khá thú vị. Dường như guồng quay công nghệ đang quá nghiệt ngã với những dấu hiệu suy thoái ngày thêm xuống dốc nên không ít designer đã chuyển tầm nhìn về 1 kì quá khứ thịnh vượng.

Mua sắm các mặt hàng về thoi trang unisex :http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét