Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Trào lưu áo thun nam cuối năm 2014

 Áo thun nam chính là món đồ không thể nào thiếu được đối với mày râu. Phong cách thời trang giành cho bạn gái cùng với khá nhiều kiểu dáng, còn với các chàng trai chỉ loay hoay ở một vài item thời trang đơn giản y như nhiều mẫu áo phông đó. Năm 2014, 1 số kiểu áo nào đang được ưa thích nhất? Cùng xem qua nha.

ao thun nam

Cánh mày râu cũng chớ quá chán nản bởi vì có ít sự chọn lựa và chả được như các cô nàng muốn diện gì cũng có. Hãy xem qua 1 vàikiểu áo thun namvừa đẹp mắt lại vừa thời trang phía dưới.

Áo thun trơn



Gần đây, những mẫu t-shirts trơn chính là sự chọn lựa hàng đầu của rất nhiều mày râu yêu thích xì tai từ giản dị tới hiện đại. Nó đem tới một nét đẹp bình dị nhưng lại cực bụi bặm. Nên cải biến xtyle thường ngày bởi một số dòng áo thun nam trơn cùng với quần jeans hoặc kaki cùng tông màu, đảm bảo sẽ rạng rỡ chả kém cạnh các bộ phục trang rườm rà, rối ren.

Áo thun được in số hoặc là slogan



Các chiếc áo thun in số hoặc chữ viết tinh tế, không phức tạp cũng mang tới sức lôi cuốn hết sức trẻ trung giành cho các anh bạn yêu chuộng sự giản dị. Kiểu áo thun này thật ấn tượng dựa vào nhiều con số to lớn ở trước hoặc là sau cái áo, chúng ta hãy mường tưởng nó tương đối giống với các chiếc áo của các cầu thủ đá bóng hoặc là bóng rổ. Cùng với một số dòng áo thun trang trí số thì áo thun in chữ viết cũng được ưa chuộng với rất nhiều câu châm ngôn táo bạo, dễ thương chẳng đụng hàng. Phái mạnh cũng có thể dễ dàng mix phối giữa số và slogan để tạo ra 1 dạng áo thun y như mẫu bản thân mình mong muốn nha.

ao thun nam


Hiện có nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng áo pull nam -Mua ngay.

Áo sọc caro



Không ít người thường nghĩ rằng đây là gu thẩm mỹ đã lỗi thời. Đúng tuy nhiên nó vẫn mang một sức hút rất lớn với những tín đồ thời trang cá tính cổ điển. Mặc dù nó khá kén người mặc tuy nhiên nếu như có thể bận item đó, chắc chắn sẽ vô cùng rạng rỡ những khi các bạn ra phố.

Áo thun nam được in kiểu tiết



Không chỉ có các bạn gái mới có đặc quyền diện nhiều dòngáo in các kiểu tiếthoạt họa độc đáo, những chàng trai cũng muốn bản thân mình thật năng động, thật đẹp mắt với nhiều món đồ đó. Với nhiều chàng trai ưa thích xtyle năng động thì loại áo thun nam đó chính là 1 món đồ chẳng thể nào thiếu được lúc xuống phố. Bên trên cái áo được in khá nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt hình: mèo tom, Donal, … cho đến các hình in vui vẻ dễ thương từ các bộ film hoạt hình đầy màu sắc. Cánh mày râu có thể dễ dàng kết hợp nó chung với quần jeans & giầy vải, dĩ nhiên sẽ rất hoàn hảo cho xem.

Áo thun nam màu loang



Món đồ đó không được thân thuộc cho lắm nhưng mà thỉnh thoảng các bạn cũng phải biến đổi cách ăn mặc đơn điệu thường ngày bởi nhữngchiếc áo phông namđó. Có thể không ít bạn chọn nó bởi trông nó độc đáo, hay hay song thiệt sự nó mang 1 xì tai khỏe khoắn, lôi cuốn đến không ngờ đấy nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét