Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

1 số gợi ý để giúp lựa chọn nón nam xì tai tặng bạn trai

Những chiếc mũ chiếm vị trí khá cao, dễ dàng gây tâm điểm cho người khác. Do đó món đồ này chính là 1 trong những phụ kiện dễ dàng đem đến một style vô cùng nổi bật & thời thượng. Làm thế nào để chọn lựa được một loại nón nam thiệt đẹp để làm quà tặng cho cánh mày râu sẽ là thắc mắc mà khá nhiều bạn gái quan tâm.

Lựa mua nón tùy vô mùa


Đây là một trong những yếu tố quan trọng phải suy xét trước lúc chọn lựa nón nam giành cho chàng. Chị em hãy suy xét xem lúc này loại nón nào đương được sử dụng nhiều, kiểu mũ nào là phù hợp với tiết trời bây giờ. Ví dụ như các kiểu nón may bằng len hoặc là thiết kế phủ vành tai hạp với mùa lạnh, nó sẽ giúp cho chàng làm ấm được phần đầu. Bên cạnh đó những loại nón cói hoặc là nón kết thì phù hợp với thời tiết nóng nực. Lựa nón theo mùa là sự lựa chọn chính xác để mang về 1 món quà vừa ấn tượng vừa thực tế.

non nam

Phù hợp với độ lớn của đầu


Cần chọn những mẫu nón nam đúng kích cỡ. Không được lựa mua những chiếc nón quá chật sẽ có thể khiến người mang cảm thấy rất khó chịu và nóng bức còn những kiểu nón rộng quá lại không khiến các chàng trai thoải mái “bay nhảy” và lúc nào cũng thấp thỏm lo sợ cái nón bị rớt bất kì lúc nào. Nếu như mọi người chẳng giỏi giang về vấn đề ước lượng số đo phần đầu của bạn trai thì nên lựa một số kiểu nón nam có khả năng điều chỉnh kích tất bằng dây kéo hoặc là dây dán.

Chọn theo kiểu tóc


Nếu muốn sắm một cái nón nam đẹp, phải suy xét coi item này có xứng với kiểu tóc của bạn trai hay là không nghen. Một cái nón nam lớn dĩ nhiên là sẽ hợp với 1 số mày râu có mẫu tóc bù xù, còn ngược lại một vài bạn trai đầu đinh thì nhỏ nhắn là được. Nhiều chiếc nón phổ thông sẽ che lấp mái tóc của các chàng, chúng ta chớ nên chọn các dạng mũ ấy. Phải lựa mua cho thích hợp với kiểu tóc của anh nhứt, trong lúc đội chẳng phủ hết tóc của anh chàng.

Tông màu


Các bạn hãy khảo sát quan điểm của các chàng trước khi chọn mua 1 loại nón nam nào đấy. Khi thấy chàng chuộng style đầy màu sắc thì chiếc nón cũng phải có tông màu phù hợp với xì tai đấy. 1 set đồ nhiều sắc màu sẽ tương xứng với loại nón cũng đầy sắc màu hơn là 1 chiếc mũ đen lạc lẽo. Còn đối với nhiều chàng trai lạnh lùng thông thường chỉ chuộng hai tone màu là trắng hay là đen thì lúc đó các nàng rất dễ chọn lựa. Chỉ cần 1 chiếc nón nam màu trắng hay là đen hay pha trộn hai gam màu này cũng hợp.

non nam

Tự tay tô điểm nón nam


Đã là món quà thì nên độc đáo. Đó là lời khuyên chân thành. Chúng ta hãy làm đẹp cái mũ bằng cách vẽ lên các hoa văn, dòng chữ ấn tượng hay gắn thêm một số phụ kiện bằng kim loại. Đảm bảo chàng sẽ phải “khóc thét” vì sung sướng trước món quà của các bạn.

Chúng Ta nên sắm những sản phẩm ô tô đồ chơi tại shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét