Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Điểm qua các kiểu đầm maxi xinh đẹp

Đầm maxi hiện đang là item được các chị em ưa chuộng vào ngày hè vì nó mềm mại, cá tính cũng như đôn lên cơ thể xinh đẹp của người bận. Chẳng giống với mùa đông lạnh giá khi cần diện trên mình những bộ cánh nặng trịch, đó là cơ hội để các nàng vô tư chọn cho bản thân mình 1 xì tai thật là điệu đàng.

Tuy các dạng đầm maxi hơi kén chọn người diện vì nó cần người bận phải sở hữu dáng cao, chân dài thuôn gọn bận sẽ bắt mắt & điệu đàng hơn thế nhưng nó vẫn khá được chọn lựa và đang là loại trang phục được lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè. Các bạn không những có thể lựa chọn cho chính mình 1 bộ đầm maxi thời trang để dạo chơi, đi chơi mà còn có thể diện trên bờ biển xinh đẹp.

Phía dưới sẽ là những gợi ý về những mẫu đầm maxi rất được yêu thích:


Chiếc đầm maxi hoa văn sinh động song tone màu chủ đạo là xanh da trời có thể làm cho phái đẹp nom xinh đẹp & cực kì hài hòa ở những nơi sông nước ví dụ như bể bơi hay bờ biển. Hãy tìm chọn những kiểu maxi 2 dây để trông thật cuốn hút và tinh tế. Khi sử dụng dáng đầm này, bạn nên phối thêm một chiếc khăn quàng voan mảnh trên bờ vai nhìn bạn sẽ cực kì cuốn hút style.

dam maxi

1 vài loại đầm maxi họa tiết bông hoa nhiều tông màu sẽ làm cho ngày hè khó chịu của mọi người cực kỳ dịu mát, nhờ mẫu mã trễ bờ vai dung hòa với chi tiết bèo nhúm trước ngực hợp với nhiều cô nàng sở hữu bờ vai thon gọn. Các mẫu đầm maxi đẹp được tạo nên bởi loại vải voan nhẹ nhàng do thế khi dạo quanh, chơi biển, tà váy sẽ tung bay thực quyến rũ, quý phái và lôi cuốn ánh nhìn từ người đối diện. Đấy chính là thế mạnh lớn nhất ở dạng váy đầm đó.

Đầm maxi 2 dây gam màu đỏ tươi luôn tạo ra sự quyến rũ và nổi bật trong những ngày hè. Gam màu xanh lá cây cùng chất liệu voan thông thoáng tươi xinh luôn luôn phù hợp với những ngày tràn ngập nắng nếu mà bạn muốn chơi biển. Không những thế, tông trắng luôn luôn là sự chọn lựa cho những quí cô bởi vì sự thanh tú & nhã nhặn mà chúng đem đến.

Đầm maxi với những kiểu tiết duyên dáng, kiểu cổ tim, luôn là điểm nhấn nhá cho mọi người những lúc xuống phố. Một góp ý để mix phối đồ giành cho phái đẹp đấy chính là có thể lựa chọn cho bản thân một chiếc túi xách cùng tone, việc đấy sẽ giúp cho phái đẹp nhìn nữ tính hơn rất nhiều đó nhe.

dam maxi
Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm về áo thun nam ở trang sendo.vn

Có thể nói đầm maxi cùng rất nhiều mẫu mã luôn tạo cho phái đẹp một vẻ ngoài tươi trẻ, điệu đà. Các mẫu mã hai dây lúc nào cũng được các chị em chú tâm hơn nhiều, nó tạo ra sự nhẹ nhàng, nữ tính mà cực kì mát mẻ cho các chị em. Mặt khác, các chiếc đầm với kiểu may sát nách, hay là 2 dây, buông eo luôn là xì tai đặc biệt của maxi. Thoải mái cho các bạn gái lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm Đầm xếp ly và đầm maxi tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét