Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Trang bị mỹ phẩm dành cho các nàng đang bắt đầu học make up

Một số người bước đầu học make-up thường hay e ngại và vô cùng khá vất vả trong việc dùng mấy loại mỹ phẩm. Trên thị trường ngày nay có hàng loạt các loại mỹ phẩm hoàn toàn khác nhau sẽ rất dễ làm các chị em mỏi mắt bởi vì chẳng biết thứ gì sẽ là cần thiết cho bạn. Song bởi lần đầu tiên học trang điểm, bạn nên tập trang điểm cơ bản để có thể nổi bật nước da đồng thời làm bắt mắt khuôn mặt cũng như không cần thiết quá mức quá cầu kì. Tiếp theo là các loại mỹ phẩm mọi người cần sắm sửa:

Foundation hoặc là BB Cream thật tốt


Riêng với mỹ phẩm, bạn còn có thể mua phấn má, phấn mắt hoặc là các loại kẻ mắt giá rẻ tuy vậy ghi nhớ hãy bỏ tiền mua một tuýp kem lót mặt cao cấp hay chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt. Da mặt khi đã trang điểm dường như bị ảnh hưởng không ít do hóa chất ở mỹ phẩm, thế nên một số loại kem đánh nền trực tiếp đắp lên da mặt nên là loại rất xịn, để da hạn chế bị tổn hại.

my pham

Tiêu chí cho kiểu trang điểm đẹp chính là phải tìm được lớp kem đánh nền với khả năng che phủ cực tốt, sáng hơn gam làn da 1 chút, những khi thoa lên da bạn buộc phải mỏng, mịn, rạng rỡ. Ở tiết trời đối với Việt Nam rất nóng bức, đặc biệt là vào hè làn da đôi khi đổ dầu vì thế tôi khuyến cáo chị em tốt nhất nên lựa chọn cho loại Foundation hoặc là BB Cream sở hữu sự kiềm dầu & chiết xuất khoáng... Dựa theo các loại da mà tìm mua 1 vài dạng kem đánh nền thật phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) đặc biệt quan trọng cũng như giúp lớp trang điểm rất lâu trôi. Kem lót luôn giúp cho kem nền những khi bôi lên phủ dễ dàng hơn đồng thời tạo nên mức độ mịn màng cho da. Đừng quên 01 hũ kem lót sẽ luôn sẵn có trong túi trang điểm nhé các chị em.

Phấn phủ kiềm dầu


Nếu chỉ sử dụng những loại kem nền, khi mà trang điểm làn da đổ dầu đồng thời lớp kem nền thường hay nhanh bay màu. Các bạn nữ cần sử dụng thêm một ít phấn phủ (Powder) giúp hạn chế dầu. Xài các loại cọ chuyên dụng đánh phấn phủ mỏng nhẹ lên chỗ chữ T của khuôn mặt và lên phần má cẩn thận. Và thế là hoàn tất.

Má hồng loại kem


Hiện giờ có một vài sản phẩm mỹ phẩm má hồng dạng kem, có thể giúp phần 2 bên má hồng lên nữ tính dịu dàng. Nếu mà không thích dùng phấn má hồng, chị em nên tự sắm cho riêng mình 1 lọ má hồng loại kem nhỏ để có thể thoa dài lâu.

Bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt phần đầu tiết diện lớn hoặc là bút sáp hay rất dễ kẻ hơn riêng cho bạn gái đầu tiên trang điểm. Nếu bạn kẻ ngoạc ra ngoài thì chị em cũng đừng nên lo lắng. Bây giờ có rất nhiều loại bút kẻ có thêm dạng sáp tẩy khu vực vẽ bị hư rất nhanh chóng.

chi ke mat

Mascara


Khó mà thiếu được cho việc trang điểm gợi cảm đó là đôi hàng mi thật cong nhờ mascara. Chị em hãy chọn mua những loại mascara chống lem, hạn chế thấm nước.

Bên trên đó là 6 sản phẩm mỹ phẩm vô cùng thường thấy mà các bạn nữ cần có khi mới tập luyện trang điểm. Các nàng nên khởi đầu với các bước sau: rửa mặt sạch, thoa toner, bội kem dưỡng, sử dụng một lớp mỏng kem lót, dùng kem nền, bôi phấn phủ, dùng đến má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chải mascara, thoa son. Khi đã luôn quen, các bạn có thể sẽ chọn cho mình một vài loại mỹ phẩm thú vị khác như là thỏi giấu khuyết điểm, phấn highlight, phấn mắt cũng như một vài sản phẩm cọ chuyên nghiệp khác.

Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web bán hàng mỹ phẩm - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét