Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Công dụng khác của son dưỡng môi mà mình chưa biết

Tiết trời hanh khô luôn luôn à kẻ phiền phức với bờ môi của bạn gái, do vậy để có thể bảo vệ chúng các bạn nên thủ sẵn ở trong túi xách 01 chiếc son dưỡng môi mỗi khi ra phố. Không những làm cho bờ môi nhìn gợi cảm hơn hẳn mà còn có tác dụng bảo vệ đôi môi mình ra khỏi những tác động gây hại từ môi trường chung quanh. Tuy nhiên, bạn có biết được chiếc son dưỡng môi cũng còn có những công dụng cực kì độc đáo khác:

Giúp mềm mô biểu bì



son duong moi

Sức kem làm mềm lên trên móng tay là bước đơn giản & không hề xa lạ đối với một số chị em thích đến cửa hiệu móng tay để “mần đẹp” cho móng tay, móng chân của bản thân mình. Đó là lớp màng nuôi dưỡng có khả năng làm mềm các lớp mô biểu bì xung quanh móng để giúp thao tác "mần đẹp" & dọn dẹp khóe tay được giản đơn, nhanh lẹ. Thế nhưng, nếu như bạn tự làm nail tại gia và lại chẳng có kem bôi làm mềm, thì các cây son dưỡng môi nào tốt là cứu cánh hàng đầu. Không những vậy, son dưỡng môi còn xua tan chuyện móng bị xơ khô, nứt nẻ, dẫn tới cảm giác bức bối. Lúc này chúng ta chỉ giản đơn thoa 1 chút son dưỡng lên móng và chân móng, mát-xa nhẹ nhàng thì tất cả khó khăn trên sẽ có thể được xử lý nhanh chóng.

Giữ yên lông mày


Lông mày rậm và kéo dài hiện đang là khuynh hướng rất được giới trẻ yêu thích, dù thế để cho lông mày vừa ý đặt gắn của các quý nàng không là điều giản đơn, ngay cả khi cách make up chu toàn, sửa sang tỉ mỉ cũng chưa chắc làm cô nàng ưng lòng. Chả gì mà phải lo âu cả, son dưỡng môi có thể dễ dàng giúp chúng ta “kiểm soát” các sợi lông mày làm cho chúng ngay ngắn chỉ bằng một động tác đơn giản đó là bôi son dưỡng môi lên lông mày theo hướng mình mong muốn, chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc với những hiệu quả thu được.

Dưỡng ẩm khuỷu tay


Do vận động liên tục cùng với khá nhiều ma sát da thế nên một số vùng tiếp giáp như là cổ và da bàn tay hết sức dễ bị chai sờn & hóa thành khô cứng. Để mà xua tan những vị trí da khô ráp chị em mình không cần phải xài các phương pháp mắc tiền hay các chi phí cho dịch vụ spa sang trọng son dưỡng môi có thể giúp cho bạn. Chỉ cần sức 1 ít son dưỡng lên trên chỗ da khô cứng, nhũ hương và tinh dầu như oliu, dưỡng chất dầu dừa, hạnh nhân… chứa trong son sẽ dần thấm sâu và làm mịn vùng da hiệu quả. Không bao lâu, bạn sẽ thấy làn da khuỷu tay của bản thân mình sẽ mềm mịn không ngờ.

son duong moi

Thay thế phấn má dạng kem


Son dưỡng môi chả những làm cho các bạn sở hữu được 1 cặp môi căng tràn, mà 1 số tông màu như là cánh sen, cam lợt trong suốt lại khá đỗi đúng ý những bạn nữ. Chính 1 số màu sắc rất thiên nhiên cho nên chúng ta có thể áp dụng để làm điểm nhấn nhá nhè nhẹ trên xương gò má sau đó tán mịn tay để lớp son dưỡng hòa tan với phấn nền sẽ khiến cho bạn nhìn trông tươi tắn hơn cơ mà vẫn rất là nữ tính và thu hút.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng kem chống nắng neutrogena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét