Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Phối màu thời trang dành cho cô gái chốn công sởMột số tone màu thời trang giúp cho nàng công sở luôn luôn rạng ngờiKhởi đầu tuần làm việc mới với các gamme màu thời trang công sở

Với các cô bạn công sở thời nay thì hàng ngày vẫn luôn là một thách đố nhỏ ở trong việc chọn phối trang phục để chả những tự đổi mới bản thân mà còn làm cho mọi người xung quanh ngạc nhiên xì tai ăn vận thời trang riêng biệt của chính mình. Và nếu cách mix phối đồ của chúng ta vẫn chưa đủ khiến cho đồng nghiệp phải trầm trồ thì hãy thử đổi mới 1 xíu về tông chủ đạo set đồ của bản thân mình. Hãy để 04 tông màu thời trang ngay bên dưới khiến cho mình luôn luôn rạng rỡ nhé!

Hấp dẫn từ gam tím.


Giả thử các bạn từng tưởng tượng x-tyle thời trang màu sắc tím sẽ làm cho mình trông già hơn hẵn thì đây chính là lúc bạn nên thay đổi ý nghĩ đấy của bản thân mình. Bằng 1 số sắc màu tím nổi trội như tím xanh, đỏ tím bạn sẽ thực sự trở thành quý cô chốn công sở cực kì cá tính & khỏe khoắn. Khi mix phối đồ cùng tone màu như này, chị em mình cũng phải hết sức tinh ý vì bởi sắc màu tím khá kén chọn y phục. Nếu như cảm giác quá bối rối, hãy tìm tới 2 màu sắc đen, trắng một cách mix phối phổ biến nhưng mà lại rất đỗi công hiệu.

thoi trang nu

Gam màu đỏ cho một ngày may mắn


Màu sắc đỏ vốn mang đầy năng lượng sẽ đem đến 1 sức mạnh cho buổi làm việc thứ hai đầu tuần của các bạn. Sự rực rõ của tông màu đỏ sẽ khiến khí trời ngày lạnh được ấm áp hơn nữa. Nếu vẫn còn thấy ngượng ngập thì hãy bạo dạn đổi thay gout của bản thân mình với tone màu quần áo thời trang này và biết đâu chừng chúng ta sẽ biến thành tâm điểm của mọi người xung quanh đấy.

Với gamme màu táo bạo tràn đầy nhiệt lượng của chính mình, tông màu đỏ ngoài chuyện khiến cho người bận chúng nhìn trông "chất" hơn mà còn truyền tải làm gió đầy hứng khởi đến mọi người xung quanh. Với một số nguồn chất liệu phong phú như: nhung, giả da, linen, chiffon… các nhà thiết kế khiến những kiểu đồ thời trang chốn công sở gamme màu đỏ trở nên vô cùng lôi cuốn & gợi cảm. Vì chuyện đấy, một gam màu độc đáo như thế này không thể thiếu vào trong ngày đầu tuần của bạn.

Thanh thoát cùng với 2 tone màu trắng – đen


Đi qua bao mùa thời trang trắng đen cũng vẫn là 2 gamme màu chẳng khi nào lỗi thời. Nhất là đối với các bạn nữ chốn công sở nó lúc nào cũng là lựa chọn số một. Trắng nhã nhặn, dịu dàng phối hợp cùng sắc màu đen khỏe khoắn, bí ẩn. Vì thế khi 2 sắc màu này kết đôi cùng với nhau sẽ đem đến cho bạn 1 style thời trang công sở lịch thiệp & hiện đại.

thoi trang nu

Sọc kẻ cá tính


Nếu sắc màu đỏ để khởi đầu một ngày đầu tuần làm việc đầy tràn năng lượng thì thời trang kẻ caro sẽ chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho những ngày cuối tuần để giúp chị em mình trở thành quý nàng thật là cá tính. Nếu các bạn thừa hưởng thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn thì các đường caro ngang sẽ giúp cho chúng ta trông nổi bật hơn. Ngược lại, những cô nàng “tròn trịa” thì nên tránh chọn dùng một số chi tiết kẻ ngang để không làm cho chính mình cảm giác tròn hơn.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng đồ bầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét