Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chia sẻ cô nàng kinh nghiệm chọn son dưỡng môi

Đời sống hối hả mỗi ngày làm cho phái đẹp chả có nhiều thì giờ săn sóc cho bản thân, nhất là bờ môi trong khí hậu lạnh giá này, nó khá là dễ bị khô & nứt nẻ. Chính vì vậy 1 thỏi son dưỡng môi chính là đồ vật thiết yếu ngay lúc này. Và để có thể tìm được một thỏi son đúng đắn chị em mình hãy dành chút thời gian để lướt xem bài viết ngay dưới đây nhé!

Son dưỡng môi hay còn có tên gọi là lipblam là một loại son chiết xuất từ chất bổ dưỡng có trong thiên nhiên: sáp ong, shea butter, tinh dầu thơm & một số loại chất khác nữa với phèn, salicylic axit và khá nhiều vitamins hữu ích cho da. 1 chuyện hệ trọng bạn cũng cần để ý, làn da môi là một trong các vị trí rất đỗi dễ thương tổn chính vì vậy bạn hãy xài các mặt hàng có nguồn gốc từ tự nhiên sẽ có lợi cho làn môi không bị kích ứng bởi hóa chất & thuốc bảo quản, phẩm màu độc hại & mức tiền ít hơn những mặt hàng công nghiệp.

son duong moi

Mỗi khi chọn son dưỡng môi nào tốt, chị em mình nên để ý đến một số dạng son có thành phần chính đến từ tinh dầu như là ô liu, hạnh nhân. Những tinh dầu thế này hoàn toàn tốt cho đôi môi, môi bạn sẽ luôn luôn được giữ ẩm, căng tràn & xinh xắn nhất. Mặt khác các hoạt chất nói trên có thể xua tan tình trạng nứt môi những khi tiết trời trở lạnh và chúng ta sẽ không e ngại chuyện dị ứng bởi vì các thành phần có xuất xứ đến từ tự nhiên.

Tinh dầu bạc hà & long não là 1 trong số những hoạt chất được những chuyên gia tiên quyết về mỹ phẩm khuyên sử dụng. Các tinh chất đấy hay được dùng đa dạng ở trong 1 số trung tâm làm đẹp & nhất là son bởi vì nó sẽ giúp cho bờ môi cảm thấy thích thú, mát rượi. Cơ mà nhược điểm của đặc tính như này là hoạt chất bạc hà và long não thường tạo nên môi khô, chị em mình nên thoa một lớp mỏng son dưỡng môi để mà xử lý yếu điểm mà bạc hà và long não gây ra.

son duong moi

Son dưỡng môi không những có khả năng tạo ra màu cho làn môi mà chúng còn có khả năng chống nắng nóng hoàn hảo nếu mà thành phần chính là hoạt chất jojoba, dầu dừa. 1 bờ môi thu hút cũng phải được tránh nắng, đôi môi cũng hệt như vùng da vậy đó. Nếu các bạn luôn sức kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để bảo bọc làn da thì chúng ta lại quên bẽng bờ môi của mình. Đấy là lí do bây giờ trên thị trường mỹ phẩm có vô vàn kiểu son dưỡng sử dụng khả năng chống lại nắng nóng. Cơ mà, nên cẩn thận của việc sử dụng son dưỡng môi có những nhân tố bảo vệ dưới nắng. Một số bạn nữ rất là nhạy cảm với kem chống nắng & bờ môi của họ sẽ có thể thành ra khô ráp & nứt rạn bởi họ đang xài chúng. Vì vậy, nếu chị em mình nhận biết bất kỳ biến chứng nào lạ thường, thì phải ngưng dùng son tức thời. Để chắc ăn chị em mình hãy nên thoa thử son dưỡng môi vào vài vùng da nhạy cảm trước khi chọn lựa

Khách hàng nên tham khảo những sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh tại me va be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét