Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mẹ và bé cùng chơi đùa như thế nào để con phát triển toàn diện?

Phải làm sao để giúp trẻ hoàn thiện 1 cách hết mức cả sức khỏe và trí thông minh được xem là thắc mắc mà vô số bố mẹ quan tâm. Việc này phụ thuộc nhiều vô chính các bậc phụ huynh, nhứt là quan hệ của mẹ và bé. Sẽ cực kì vui nếu trông thấy bé yêu ngày càng lớn mạnh, sáng dạ, lanh lợi.

Các bà mẹ được xem là người coi sóc bé con nhiều nhứt, gắn bó với bé cưng nhiều nhứt chính vì điều đó họ chính là người tác động tới khả năng hoàn thiện của bé yêu. Nên, ba mẹ cần để ý 1 số điều bên dưới nhe!
me va be

Giúp các con hoàn thiện trí óc (IQ)


Âm nhạc là thứ có tác động cực mạnh tới khả năng phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ. Hãy cho bé thưởng thức nhạc, nếu mà có khả năng nên cho bé nhà mình làm quen với một số loại nhạc cụ mặc dù việc đấy có thể sẽ làm các bậc phụ huynh phải chịu 1 vài sức ép khi bé con liên tiếp tạo nên các giai điệu ồn ào, ức chế. Mẹ và bé cần vui chơi cùng nhau, chuyện này có thể khiến cho mối quan hệ của mẹ và bé mỗi lúc một khắn khít hơn nữa.

Chuyện trò nhiều hơn với trẻ: Đối với trẻ, dù ngôn ngữ không hoàn thiện nhưng mà các con có thể hiểu ra nhiều vấn đề mà ba mẹ muốn san sẻ. Nếu mà có thì gian, mẹ và bé hãy cùng nhau trò chuyện, bạn kể cho các bé một vài câu chuyện vui vẻ, chuyện cổ tích xưa, những phạm trù cuộc sống đời thường và cả 1 vài ý nghĩ của mình về nhiều việc làm của con.

Cần để cho trẻ tự mình khám phá thế giới quanh bé 1 cách tự do, mặc sức. Mẹ và bé có thể cùng nhau khám phá, trong khi trẻ khám phá, có cả ngàn thắc mắc sẽ được đặt ra & bạn nên giúp bé trả lời tất cả các nghi vấn ấy nha.

Để giúp trẻ hoàn thiện trí thông minh cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé có thể cùng nhau đóng vai vô một câu chuyện cổ hay 1 số kịch bản chỉ có của riêng mẹ và bé thôi. Việc này giúp các bé hoàn thiện về 1 số xúc cảm sơ đẳng, 1 số nhận thức không giống nhau về mọi chuyện. Ví dụ như mẹ có thể dễ dàng dùng những thú bông để thể hiện một truyện kể về tình bạn,…

me va be
Xem thêm các mặt hàng về xe đẩy trên Sendo

Hãy để con tập chơi với những bạn bè cùng độ tuổi & dạy con sự san sẻ bằng việc chơi cùng đồ chơi của mình cùng các bạn cũng như tạo điều kiện để bé trò chuyện nhiều hơn. Hãy liên tục khen các con.

Bạn nên tập cho trẻ tự làm mọi công việc như là tự bản thân mình bận đồ, gấp đồ, đánh răng rửa mặt,… Bằng cách ấy, bé yêu sẽ luôn thấy tự tin bởi bản thân mình cũng “khá giỏi” đấy chớ, và giảm sự e dè ở bé yêu. Từ đấy, trẻ cũng chả ngại ngùng những lúc bộc lộ những cảm xúc của bản thân.

Bất kể bé yêu làm chuyện gì, mẹ và bé hãy cùng thực hiện mọi chuyện nha. Vì bé, mọi người cần chịu khó mọi thứ để con yêu của bạn càng ngày càng khôn lớn!

Mua nhiều sản phẩm về mẹ và bé: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5454&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6182

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét