Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Các xu hướng quần áo trẻ em Xuân - Hè 2015

Các bạn đã từng bắt gặp nhiều em bé diện bộ đồ đáng yêu trên những tờ báo hoặc truyền hình & bạn cũng hi vọng bé cưng của bạn cũng được như vậy? Chỉ cần để ý 1 chút tới 1 số thiên hướng quần áo trẻ em hot nhứt, nắm được guu ăn vận của bé, tinh tường một chút là chúng ta đã có khả năng giúp trẻ trở thành những model nhỏ nhắn dịu dàng, xinh xắn.

Bây giờ, quần áo trẻ em vô cùng đa dạng phong phú bởi thế việc lựa mua 1 số bộ đồ cho trẻ phải vừa tương xứng, vừa lung linh lại vừa thích hợp với trào lưu là điều khá là khó khăn với không ít bạn. Sau đây chính là 1 số gợi ý để chọn thiên hướng quần áo trẻ em hiện được ham chuộng trong xuân hè 2015:

Về gam màu


Một vài tone màu trung tính thướt tha & ngọt ngào hoặc một số gam màu sặc sỡ chính là trào lưu màu sắc trong năm nay. Với trẻ nhỏ, các sắc màu ấy khá là hòa hợp với các bé, tránh tìm chọn gam màu trầm đậm sẽ làm bé nhìn có vẻ “già” hẳn đi đó nhe. Bên cạnh đó, các bạn có thể dễ dàng mix phối một số gam màu sáng với nhiều gam màu dịu mát để tạo ra sự cân chỉnh hoặc mix phối 1 vài tông màu để làm nên sự trẻ trung, mạnh mẽ cho những bộ quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Hoa văn


Khuynh hướng trang phục trẻ em xuân hè chả thể nào vắng mặt những họa tiết đáng yêu, rạng rỡ như là 1 số bông hoa nho nhỏ cực xinh, nhiều chú mèo con nghịch ngợm,… ở trên nhiều bộ áo quần của cả các nhóc và bé gái. Bên cạnh đấy, những chi tiết retro như là sọc caro, rằn ri, slogan,… cũng chính là các xu hướng kiểu tiết quần áo trẻ em đang được yêu thích nhứt.

Loại vải


Năm nay, chất liệu denim cực kì phổ biến đối với quần áo trẻ em. Các nhà sản xuất trời trang tên tuổi luôn luôn chọn chất vải đó để làm thiên hướng cho mình. Chúng tạo nên 1 xu hướng cực kỳ năng động, ấn tượng đến đáng ngạc nhiên.

Các bộ đồ thể thao năng động


Những item thể thao không chỉ được “người lớn” ưa chuộng, nó còn ảnh hưởng đến xu thế quần áo trẻ em ở năm 2015. Phong cách thể thao thường hay được làm bằng chất liệu vải cót-tông do thế cực kì dễ chịu, dễ dàng vận động bởi thế các bé rất ưa thích xu hướng ấy. Ba mẹ tìm mua nguyên set trang phục cho bé hoặc là phối hợp cùng với những kiểu áo jacket cùng tông. Sẽ thật là đáng yêu và khỏe khoắn.

quan ao tre em

Đôi Giày


Xuân hè này, những mẫu giày thể thao cũng là xu hướng thời trang đang được yêu thích. Đối với các bé, 1 vài đôi giầy thể thao tone màu rực rỡ, tông màu neon, hoặc chi tiết in tươi tắn, hoặc mix cùng với các đôi tất chân màu sắc vui tươi sẽ khiến cho các con nhìn lôi cuốn, cá tính và hợp model.

Với những thiên hướng quần áo trẻ em ở trên, chúng sẽ giúp ba mẹ có thêm chọn lựa cho các bộ đồ lung linh cho bé nhé!

Người dùng có thể tham khảo những sản phẩm đồ chơi ô tô tại me va be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét