Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cùng tìm hiểu các mẫu nón nam đang thịnh hành

Ngày nay, khuynh hướng thời trang cho phái mạnh rất là phát triển. Việc các chàng thể hiện phong cách thông qua các mẫu nón nam chả còn mới lạ. Mặc dầu lúc này, khi ra ngoài đường tất cả cần đội mũ bảo hiểm cơ mà độ hot của một số mẫu nón phía dưới chẳng khi nào giảm.

Nón nam Snapback


Đó là loại nón có mặt khá là lâu đời, từ các năm 90. Hiện giờ, sự thịnh hành của chúng thì chả gì có thể so được. Nhờ vào thiết kế thể thao cá tính, những dòng chữ được thêu nổi lên đẹp mắt và nhiều sắc màu vì vậy bọn nó được những chàng trai xì tai chọn lựa. Chúng toát lên sự táo bạo & nổi trội vì thế mỗi lần lựa mua mọi người phải tìm mua những chiếc nón càng giản dị càng đẹp. Món đồ này hợp với các vẻ ngoài nghịch ngợm & trẻ trung cùng với quần jeans, áo pull cá tính & giày ba ta. Tất thảy đều hỗ trợ cho nhau tạo ra một bộ đồ thời trang cực kỳ ấn tượng.

non nam

 

 

Flat cap


Chúng cũng chính là một dạng nón nam hiện diện rất lâu có nguồn gốc từ Scottland. Loại vải để tạo ra flat cap chủ yếu bởi len & bông. Nếu lưu ý thì những người giàu có thường hay chọn lựa loại nón đó trong lúc góp mặt vào các hoạt động ngoài trời thí dụ như chơi gold, chơi tennis,… Các hoa văn truyền thống như sọc kẻ đen trắng, caro,… được xem là những mẫu nón nam được chọn lựa nhiều nhất. Mọi người có thể thoải mái phối cùng với áo thun, đồ vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là một mẫu nón nam khá được yêu thích bởi những minh tinh. Có thể nói rằng đó chính là 1 thứ đồ đa năng bởi vì bọn chúng thích hợp với hầu hết các phong cách ăn bận không giống nhau. Với sự đặc trưng trong thiết kế vành nón bự, chúng đem đến 1 phong cách vừa sành điệu lại vừa khỏe khoắn đầy cá tính. Fedora thường được sản xuất bởi một số chất liệu làm ra cấu trúc rắn như là cói, da, lanh,… Như đã nhấn mạnh phía trên, đây chính là một món đồ cực kì dễ phối hợp, mọi người có thể kết hợp với các bộ đồ vest thanh nhã, hay với nhiều mẫu áo thun, quần lửng đều thích hợp cả. Đồng thời, bạn có thể phối thêm các phụ kiện thí dụ mắt kính, khăn choàng,… để nhằm tạo nên một style độc quyền.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Đề cập đến tên thôi cũng đã biết được món đồ này xuất xứ từ nơi đâu rồi. Những cầu thủ bóng chày thường xài dạng nón đấy thế nhưng với việc thay đổi ở xu hướng thời trang cho nam, bọn nó được design lại 1 chút để phù hợp với phong cách ăn mặc thông thường. Mũ bóng chày cũng chả khác mấy với nhiều mẫu mũ kết thường gặp chỉ khác tại chiếc mũi nón đưa ra nhiều hơn, to hơn thôi. Bên cạnh đó, dạng nón đó đặc thù bởi vật liệu cứng cùng với 1 số hình vẽ giản dị song rộng & cá tính. Chúng ta có thể dễ dàng kết hợp loại nón nam đấy cùng nhiều dạng trang phục ngày thường ví dụ như quần jean, sơ mi, thun,… đều hợp.

chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về xe day tre em trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét