Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Phong cách thời trang mùa noel dành cho chị em phụ nữ

Cuối năm, cũng quả là thời gian thường hay diễn ra các buổi đám tiệc, du lịch, lễ hội và đặc biệt là lễ noel đang tới gần. Do vậy, các bạn cần phải nắm bắt những "gu" thời trang đang chính là xu hướng trong sự kiện noel 2015 để làm bạn luôn nổi trội mỗi khi xuống phố xá. Nào cùng kể tên những xu hướng cực hot đấy nhé!

Son tím hồng

Tone màu trầm ấm vẫn luôn là xtyle thời trang những lúc đông về, đặc biệt là vào dịp lễ noel. Bởi thế, để mà tạo nên điểm hút mắt mới lạ cho set đồ ngày đông của mình thì hẳn chẳng có gì lí tưởng hơn một chiếc son tone màu hồng nồng nàn. Không những xua tan đi cái không gian se lạnh của mùa đông mà còn tạo ra dáng vẻ nữ tính, tràn đầy hấp dẫn cho chính bạn.



Những chi tiết lấp lánh

Nhắc tới noel thì hẳn không thể thiếu một số trang phục thời trang lấp lóe từ vật liệu sequin hoặc phản sánh dùng cho những bữa tiệc. Hoặc bạn vẫn có thể tự tin mặc những mẫu áo lấp lóa để ra phố. Vẻ lộng lẫy của chúng sẽ làm nên điều thú vị cho các bạn vào những ngày đông nhạt nhẽo hiện tại.

Sơn móng tay gamme màu trầm lắng

Như khuynh hướng thời trang 2015 gamme màu trầm đã được lên ngôi thay thế 1 số gam nổi bật như hồng nhạt, vàng chanh, đỏ cam .Tông màu móng trầm làm lộ rõ phong cách phái đẹp, cao sang và yêu kiều nhiều hơn.

Trẻ trung cùng với gout ăn mặc thời trang menswear mạnh mẽ

Blazer & quần jean hở rách luôn là chọn lựa tuyệt hảo dành cho những cô gái có tính cách khỏe khoắn. Các kiểu dáng quần phủi bụi luôn là chọn lựa hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng cơ mà nếu như mình tinh ý trong chuyện phối hợp phụ kiện và đi kèm 1 đôi bốt cao gót thì tin chắc các bạn sẽ nổi trội nhất buổi tiệc.

Mũ beanie

Dáng beanie với vô số tông màu đẹp mắt sẽ giúp cho bạn nhìn trông nhẹ nhàng hơn và mĩ miều hơn. Một chiếc mũ "lạc điệu" trong set áo quần sẫm tối màu sắc, cũng rất độc đáo & phá cách đấy chứ?

Áo khoác da

Áo da lúc nào cũng là sự chọn lựa hàng đầu đối với những cô nàng sành điệu. Nếu như bạn là 1 bạn gái theo x-tyle thời trang giáng sinh cạnh góc, táo bạo, sang trọng, chiếc áo khoác da vẫn hoàn toàn có khả năng "làm ưng ý". Bạn chỉ đơn thuần đổi mới trong chuyện kết hợp item đi kèm.



Áo blazer tone trắng

Ngược lại với áo khoác da, áo blazer tone trắng có nhẽ chỉ dành cho các cô bạn lịch thiệp, chúng ta sẽ cực kỳ khả ái nếu như diện theo kiểu tông xuyệt tông hoặc nếu như chúng ta thích táo bạo hơn nếu kết hợp cùng với một đôi bốt đen bóng huyền bí các bạn sẽ nhìn thật cá tính.

Áo len bự & dày dạn

Các dáng áo len oversized có lẽ là xu hướng của gu thời trang năm nay vì bởi nó mang đến sự ấm cúng và thật an toàn cho những cô nàng. Cùng chuyện phối hợp dạng quần skinny, jeans hoặc chân váy sẽ giúp chị em mình thời trang & vô cùng ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét