Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Xài hiệu quả hơn thỏi son tint của các bạn

Son tint 01 kiểu loại son tinh chất lỏng với rất nhiều màu sắc độc đáo, rất thuận tiện cho chuyện make-up của bạn gái. Nó dễ dàng tạo được những tông màu tươi tắn cho chiếc môi chỉ với 1 lượng ít, chính vì thế chị em mình sẽ không còn sợ đôi môi bị cộm hoặc là loang lổ nữa. Nếu như các bạn là một người ưa dùng sử dụng dòng son như này thì các chia sẻ dưới đây sẽ khá đỗi hữu ích cho bạn đấy.

Phương pháp thoa thử son tint


Mình cũng vẫn không nên thử son trực tiếp lên trên môi, trước nhất về chuyện sạch sẽ & nguy hiểm hơn, đôi môi mình cũng có thể bị nhạy cảm với một số thành phần có trong chiếc son mới. Để bảo đảm hãy thử nghiệm son lên trên phần đầu ngón trỏ bởi vì sắc da ở trên đó có sắc màu hồng hào gần như giống với sắc độ da môi, sẽ cho ra hiệu quả xác thực hơn.

Nên lưu ý rằng các tông màu son lip tint đỏ đô, xanh tím sẽ là các nguyên do làm cho các bạn cảm giác già hơn nhiều, đó là không nhắc đến vấn đề trông rất khiếp. Hãy sử dụng tông màu đỏ cam, hồng cánh sen hay là cam nhạt nếu như chúng ta muốn sở hữu được dáng vẻ tươi tắn sành điệu và quyến rũ hơn.

son tint


Cách chọn son tint chất lượng


Vấn đề trước nhất khi mà chọn sắm son tint hay nhiều loại mỹ phẩm nói chung chính là thời hạn sử dụng, ngoài ra chúng ta có thể làm theo 1 mánh nhỏ sau đây để mà đo thử lượng chì bên trong son: trước tiên tô một lớp son môi lên trên bàn tay, bước 2 dùng đồ nữ trang làm bằng vàng tây (như là nhẫn, vòng đeo tay…) chà xát liên tục lên trên phần son đó. Giả thử son chẳng bị đổi màu hoặc là chỉ chuyển sang hơi sẫm đôi chút thì cho thấy rằng hàm lượng chì ở trong lọ son nằm ở mức vừa phải, vẫn có thể chấp nhận được. Cơ mà khi mà màu son chuyển nhanh qua màu tối, màu đen tức là khối lượng chì cao, dùng dài lâu sẽ khiến đôi môi chị em mình bị thâm, sậm màu thậm chí tổn hại đến sức khỏe.

Song song đó, son môi đạt tiêu chuẩn là những khi sức lên môi vẫn lưu giữ sắc thái ban đầu, có mùi thơm thoải mái, cho ta sự mềm mại và bóng mướt trên bờ môi. Tình trạng son tint đang còn hạn sử dụng song lại bị vấn đề bám nước (trông thấy một số hạt nước lốm đốm bên trên đầu son) thì cho thấy rằng chúng rất có thể đang bị oxy hóa hay giữ bên trong khu vực nhiều ẩm, chớ nên chọn mua xài do chất lượng kém.

son tint

Lúc dùng son tint, cần chú ý chỉ số SPF của chiếc son, hãy nên tìm mua một số mẫu son môi có thông số phòng nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, để bảo vệ đôi môi của chị em mình trước tác hại của tia tử ngoại. Một chiếc son chỉ có thể xài trong vòng 06 tháng, dù cho đang còn dùng được.

Mẹo giữ son tint luôn rực rỡ


Sử dụng giấy hút ẩm, khi bôi son tint, dùng giấy hút đặt trên môi và mím môi lại, điều này có thể lấy sạch hết lượng son dư thừa trên đôi môi vừa định dạng son, giúp giữ được son trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét