Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Khuynh hướng áo tắm nào được yêu chuộng nhiều nhất mùa hè năm nay?

Thiên hướng áo tắm luôn đi với sự sexy & táo bạo, thế nhưng nếu như mình là một bạn gái kín đáo và không thích thể hiện dáng vóc của mình thì tin chắc đã đôi lần cảm thấy bối rối khi tìm chọn trang phục tắm cho chính mình. Thế thì bài viết bên dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn xử trí được các việc phiền não ấy.

Phối hợp cùng quần lưng cao


Phá cách, mới mẻ nhưng vẫn chẳng hề thiếu mất vẻ quyến rũ, áo tắm phối mix cùng với quần cạp cao sẽ chính là lựa chọn cực chuẩn giành cho các bạn nữ chuộng gout kín đáo mà vẫn thấy được sự thu hút. Với 1 chiếc quần cạp cao các bạn có thể dễ dàng tha hồ mix cùng với khá nhiều chiếc áo khác biệt, tạo thành các x-tyle cực kì ấn tượng. Truyền thống một chút bạn hãy chọn cho mình sự đồng nhất về gam màu hay chất liệu giữa áo & quần, còn nếu như thích vẻ phá cách hơn các bạn cứ mạnh dạn khai thác sự đối lập của gamme màu để tạo ra 1 x-tyle mới toanh.

ao tam

Chi tiết bèo nhẹ nhàng


Quả đúng là thiếu hụt nếu như lờ qua kiểu áo tắm nữ cực xinh thế này, mới mẻ và mang nét đẹp thu hút các chiếc áo bikini diềm bèo đã và đang hóa thành xu hướng của mùa hạ 2015. Mặc dù không mấy mới lạ thế nhưng áo tắm diềm bèo & xếp li luôn chiếm được sự ưu ái của hầu hết bạn nữ, do họa tiết này vừa sành điệu lại vừa là điểm nhấn hút mắt ở trên bộ đồ tắm, đảm bảo bạn sẽ phải thích thú bởi vì mẫu đồ tắm đáng yêu này.

Hoa văn không cân đối


1 trong những xì tai phá cách & táo bạo của xu hướng áo tắm hè 2015, họa tiết tự do đem tới vẻ đẹp siêu chất lừ khi gây ra sự không tương đồng giữa áo & quần, sự đối nghịch ở các sắc màu. Giải pháp phối kết mới lạ này đã lôi cuốn được sự để mắt của khá nhiều cô nàng và hẳn nhiên có cả 1 số bạn gái đang mê đắm vì nó.

ao tam
Khách hàng nên mua các sản phẩm về ao khoac nam ở trang web bán hàng này

Nút thắt & dây buộc


Nữ tính và năng động những chiếc áo tắm buộc dây đã có được một vị trí riêng trong lòng phái đẹp. Các sợi dây thắt mang đến sự tự nhiên bên trên cơ thể khi mà chẳng có bất kỳ sự bó buộc gì & vị trí thắt nút được may ngay trên ngực hay là bên hông làm nên điểm hút mắt khéo léo, đa số những cô gái trẻ trung thường ưa chuộng "gu" dạng này vì yếu tố nút thắt làm tăng nét lôi cuốn.

Quý phái cùng retro


Xtyle áo tắm truyền thống này đã làm khá nhiều cô bạn cảm thấy phấn khích với một số hoa văn ấn tượng như chấm bi, sọc kẻ, đen trắng,… Xu hướng này trở thành phong trào được ưa chuộng khi ứng dụng cùng những form dáng áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu cách 1 mảnh đặc biệt từ các thời gian trước đang được ưa chuộng khi ứng dụng cho phong cách swimwear 1 mảnh. Mình có khả năng đổi thay xì tai một tẹo với hình dạng cổ điển và kín nhẽ của các năm 60.

Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm quần áo tắm và áo tắm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét