Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Phải làm sao để chọn mua quần áo trẻ em chuẩn?

Nhiều bạn cứ cho là bộ đồ dành riêng cho bé thì lựa chọn món nào cũng hợp, thế nhưng để đem tới những thứ bảo đảm nhất cho con thì các bạn cần phải để ý nhiều hơn. Bởi không phải món nào bé cưng cũng mặc được, chẳng phải kiểu quần áo trẻ em nào cũng đảm bảo.

Chú ý chất liệu


Đối với trẻ em, đặc biệt một số bé ít hơn 5 tuổi, với lứa tuổi ấy làn da của bé rất là mong manh do vậy nếu bận những loại quần áo trẻ em chả hợp lý đôi khi tạo ra những bệnh lý cho da hay hiểm nguy hơn là các chất độc hại từ bộ đồ trẻ em mới có thể thâm nhập cơ thể bé yêu thật dễ dàng. Mọi người hãy ưu tiên 1 vài kiểu trang phục phù hợp với trẻ, chất vải thoáng mát, bảo đảm với một số kiểu dáng tinh tế, gọn gàng.

Chọn lựa size


Trẻ sẽ trưởng thành rất mau lẹ, vì vậy bạn chớ nên sắm sửa nhiều bộ quần áo trẻ em cùng 1 cỡ trong cùng một lúc. Mỗi khi lựa quần áo, bố mẹ cần lựa chọn các set đồ sở hữu kích cỡ bự hơn kích thước thiệt của trẻ.

quan ao tre em

Tìm chọn quần áo trẻ em hợp với các mùa


Mỗi 1 mùa, phong cách quần áo trẻ em cũng điều chỉnh theo. Chả phải là bắt kịp thiên hướng ăn diện giống với các kiểu trang phục khác mà nó biến đổi để hòa hợp hơn. Ví dụ như trong đông, một số loại áo quần áo liền quần được yêu thích nhất vì nó có công dụng giữ ấm cao hơn nhiều khi so với những mẫu áo quần khác. Còn đối với những mùa khác mà có những thiên hướng quần áo trẻ em phù hợp hơn.

Đừng vội cắt mác bộ áo quần mới mua về


Khi rinh về, bạn đừng vội cắt mác nghen. Hãy để trẻ diện thử 1 khoảng thời gian, chạy nhảy coi có thoải mái, vừa ý hay là không, có gây ra dị ứng hay không,… Nếu gấp gáp cắt mác, xảy ra bất kỳ việc gì chẳng như ý thì chúng ta chẳng thể đổi được. Chỉ tới khi bảo đảm bé yêu thích thú & có cảm giác êm ái thì lúc ấy các bạn hãy cắt mác bỏ.

Chả phải đều mắc tiền là tốt



quan ao tre em

Chúng tùy vào khả năng chi tiền của từng gia đình để chọn sắm được những kiểu quần áo trẻ em lý tưởng. Đặc biệt là các con lúc nào cũng thấy thoải mái với item thời trang bản thân đang mặc. Các loại vải thấm hút mồ hôi tốt thí dụ như cotton, sắc màu tươi sáng, thiết kế gọn gàng tinh tế lúc nào cũng là lựa chọn số 1. Các loại quần áo trẻ em được sản xuất trong nước thông thường có giá tiền vừa phải và chất lượng khá là tốt, được coi là sự lựa chọn phải chăng dành cho phần đông các bậc cha mẹ & bé cưng. Dù vậy những khi chọn lựa quần áo trẻ em bạn nên đến những cửa tiệm uy tín nhé vì giờ đây ở trên thị trường có khá nhiều loại trang phục được nhập khẩu ở Trung Hoa có chứa không ít hóa chất độc hại.

Người dùng nên mua sắm nhiều sản phẩm xe đẩy trẻ em tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét