Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Các cách thức cực kì hiệu quả có khả năng gắn kết giữa mẹ và bé

1 vài tháng đầu khi bạn đã có bầu, bố mẹ hay vướng vào trạng thái khó chịu, âu lo đồng thời có chút mệt nhọc bởi vì tự dưng trong thân thể các bạn lại có mặt thêm 1 sinh linh tuyệt vời nữa. Dù thế, 1 khi bào thai phát triển nhanh chóng lên sẽ là thời điểm chúng ta cảm nhận rõ nét những thay đổi khá lớn, đó là một cách kết nối đặc biệt cho mẹ và bé. Hiện giờ, chị em rất cần dành riêng rất nhiều thời gian để có thể kể chuyện với trẻ như cách chia sẻ thông tin và có thể giúp em bé hoàn thiện trí não từ khi còn ngay trong bụng chị em. Làm như thế vô cùng thú vị phải không? Tiếp theo là các cách vô cùng đơn giản mà chị em nên dùng để gia tăng sự gắn kết cho mẹ và bé:

Massage dễ chịu


Massage chiếc bụng thật nhẹ nhàng chính là cách hết sức đơn giản để "liên kết" giữa mẹ và bé. Có nhiều người mẹ dùng các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên và 1 loại kem ngăn chặn rạn để massage bụng. Hiệu quả của phần kem ngăn chặn rạn da cũng còn phụ thuộc ở mỗi một mẹ nhưng chắc chắn, massage cùng tinh dầu cũng như 1 loại kem là cách thức thư giãn hiệu quả dành cho mẹ và bé.

me va be

Đi bơi


Giúp cho thư giãn cho đôi chân của các mẹ vậy thì cách rất ổn sẽ là tập bơi. Bơi lội không những là phương pháp thư giãn rất an toàn nếu mang thai mà nó còn chính là lợi thế để gắn kết mẹ và bé.

Nói chuyện cùng với em bé


Lắng nghe được giọng mẹ hàng ngày khiến em bé nhanh chóng nhận ra giọng người mẹ sau khi ra đời. 1 vài nhà nghiên cứu nhận định, tai của trẻ sơ sinh phát triển tốt ở ngay tử cung là để trợ giúp mẹ và bé bắt đầu gắn kết lại với nhau khi chưa hiện diện. Sau khi đã ra đời, các bé mới chào đời hay chú ý tới giọng của các mẹ hơn chất giọng của người khác. Trò chuyện và hát cho trẻ cũng là những điều cực kì thú vị một khi các bạn biết các bé có thể nghe thấy chính mẹ. Bạn lúc nào cũng cảm nhận một chút e ngại bắt đầu nhưng mà các chị em sẽ mau chóng quen thuộc cũng như bị cuốn hút chia sẻ với bụng bầu.

Yoga riêng cho chị em


Phần lớn lớp học yoga tiền sản là lúc thư giãn vô cùng tuyệt vời đối với cả mẹ và bé. Thời gian tốt hơn hết để khởi đầu tập luyện yoga sẽ là sau tuần thứ 14. Nhiều chuyên gia khuyên chị em tránh thử một vài các tư thế hoạt động của yoga vào 03 tháng đầu tiên. Cùng các tư thế thư giãn, bạn sẽ học được kỹ thuật thở để mà sử dụng ở trong giai đoạn chuyển dạ. Yoga riêng cho các bà bầu có thể giúp cho thư giãn tâm trí cùng toàn thân các mẹ, cũng như là làm cho bà bầu thấy thật rõ ràng di chuyển của con yêu ở trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Hãy để bố gắn kết với em bé


Phần lớn mẹ đều thấy thấy việc hiện hữu của bé khi sớm tuy vậy phần lớn người làm cha thì không dễ xuất hiện có cảm giác thân quen như vậy. Bạn nên nhớ tạo cơ hội để bố cảm thấy vài hoạt động của trẻ. Giúp chồng các bạn biết được là biết là từ 23 tuần, các con sẽ lắng nghe được âm thanh ở ngoài tử cung. Khuyến khích bố chuyện trò & đọc sách cho trẻ. Làm như thế sẽ khiến bé quen thuộc giọng nói của bố.

Dạo chơi


Có thể thường đi lại cùng chồng các bạn hoăc đi mua sắm ở những shop mẹ và bé. Di chuyển sẽ giúp chúng ta có khoảng thời gian thư giãn để nghĩ về trẻ, đôi khi còn nhiều cuộc chia sẻ nhẹ nhàng với chiếc bụng mà chỉ riêng mẹ và bé.

Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm đồ chơi và mẹ và bé trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét