Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam nào đang được ưa chuộng nhất hạ 2015

Áo thun nam không chỉ kém cạnh hơn về gamme mà thậm chí cả form dáng cũng vẫn ít ỏi hơn phái đẹp, điều này thường làm các chàng trai thấy chán ngán ở việc phối y phục, khi phải luôn nhắc lại thường nhật cùng quần jean, quần kaki hay là một chiếc quần lửng nào đó. Thật là thua thiệt cho các anh chàng đối với thời trang chả mấy mới lạ với những mùa trong năm.

Với 05 kiểu áo thun nam vừa nam tính & khỏe khoắn ngay dưới đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho những anh chàng đón hạ 2015!

Áo thun nam màu trơn


Tối giản & manly áo thun trơn lại tiếp tục là mẫu áo được nhiều chàng trai yêu thích nhất mùa hè hiện nay. Tuy sở hữu dáng vẻ đơn sắc thế mà nó có thể dễ dàng làm hài lòng được tất thảy yêu cầu ăn bận của phái mạnh, từ đơn giản đến cực style. Đây hẵn là một phong cách thú vị cho một số chàng trai đã thân thuộc cùng vẻ chu đáo, lịch sự của các mẫu sơ mi hay một bộ đồ vest sang trọng.

ao thun nam

Xuống phố ngày nắng trong lành thế này, thì phái mạnh chỉ đơn thuần tìm chọn cho chính mình 1 chiếc áo thun nam có cổ hợp lí màu da mặc với quần jeans hay khaki là đã cực đẹp trai.

Áo thun in số đơn giản


Vẫn mang diện mạo giản đơn giống áo thun nam màu trơn, thế nhưng áo phông in chữ lại đem đến xì tai trẻ trung & modern hơn cho các chàng trai.

Dòng áo phông in số cũng gợi nhắc đến mẫu áo của những chàng cầu thủ hoặc là bóng rỗ, nhờ thế mà chúng có vẻ ngoài trông rất là thể thao do đó cực kỳ được cảm tình các anh chàng trẻ.

Áo thun kẻ sọc ngang


Một loại họa tiết kinh điển thế nhưng khó mà xem nhẹ mỗi khi nhắc đến áo thun nam. Song chả giống như phụ nữ khi mà các chi tiết chấm bi, ngôi sao được ưa thích thì phái mạnh thường hay ham chuộng những đường kẻ ngang hoặc là ô vuông bởi vì chúng dễ bận, cá tính & dễ dàng phối hợp áo quần.

ao thun nam
Bạn có thể mua nhiều sản phẩm về đầm bầu mommy ở trang này nhe


Thử tìm mua cho mình 01 chiếc áo sọc ngang & phối hợp chung với một chiếc jeans xuống phố, tin chắc mày râu mình sẽ được rất nhiều cô bạn xinh xắn quan tâm vì dáng vẻ menly và thời thượng của chính mình.

Tinh nghịch cùng với áo thun hoạt họa


Mẫu áo độc đáo này không chỉ khiến rất nhiều bạn nữ ưa thích mà chúng còn lấy được cảm tình của các bạn nam. Với những hình ảnh cực độc có 1 không 2 sẽ giúp các bạn trông thật là thời thượng & còn có thể tươi trẻ lại mấy tuổi nữa chứ. Đây sẽ là một phong vị ấn tượng với các chàng trai tính cách nghiêm nghị & hay làm mặt ngầu. Đồng thời, kiểu áo thun nam như này còn phù hợp cho mọi đôi tình nhân đang yêu nữa đấy.

Áo thun màu loang tạo ra vẻ ngoại mới lạ


Chưa chắc là loại áo thun nam thông dụng ở các chàng trai tuy thế đôi khi, các chàng cũng đã chọn chúng như là 1 sự đổi khác nhỏ. Đôi khi bản thân các bạn nam cũng chẳng quan hoài đấy là phong cách loang màu hay ombre là gì, đơn giản trông thấy nó “lạ lạ” & lựa chọn thôi.

Chọn lựa bộ sưu tập sản phẩm về áo thun nam: http://seotopvn.edu.vn/threads/ao-thun-nam-kieu-nao-dang-duoc-yeu-thich-nhat-he-2015.38225/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét