Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Năng động ngày hè cùng với áo thun nữ cổ tròn

Dáng vẻ giản dị và chất vải êm mát từ những mẫu áo thun luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng những lúc hạ đến. Áo thun nữ có khá nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng tuy vậy nổi bật hơn cả mùa hạ năm nay cũng vẫn là các kiểu áo cổ tròn vừa duyên dáng, vừa modern, bằng 1 chút tinh ý từ việc mix áo quần là mình đã trở nên thành cô gái hết sức phong cách.

Các tone màu cũ như là màu trắng, đen, màu be cũng vẫn được ưu ái ở trong hè 2015. Đơn giản, thời trang & không lúc nào bị lỗi thời là điều chúng ta luôn có thể yên bụng mỗi khi sử dụng cho bản thân mình 1 mẫu áo thun nữ màu sắc ở trên. Bên cạnh đó, mình vẫn có thể dùng nó ở trong bất kể hoàn cảnh nào mà lại chả cần bận tâm. Bạn có thể kết hợp áo thun nữ dài tay gamme trắng tao nhã cùng với 1 đôi giày bệt cho các dịp ra phố nắng nhẹ hay đổi chổ lại áo thun sắc màu và quần màu trắng, chúng vẫn đẹp điệu đàng và thanh nhã. Nên có được cho mình ít nhất 2 sắc màu trên các bạn nhé để mà vận dụng trong tất cả mọi thời điểm.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hè năm nay còn được lưu ý đến cách thức, tông màu & kiểu dáng tối giản chi tiết, đem lại chị em bạn gái vẻ đẹp thướt tha, tao nhã mà vẫn luôn luôn hiện đại. Nếu mình là 1 cô bạn tinh ý thì cũng có thể tái sử dụng 1 số chiếc áo thun cũ ở mùa cũ để tạo ra khuynh hướng trong năm nay. Tuy vậy, các bạn cần tiết giảm các phong cách áo thun nữ kiểu quá đỗi nhiều gamme màu, điều đấy rất dễ khiến cho người chung quanh thấy loạn mắt, hãy sử dụng tối đa từ 2 tới 3 gamme màu ở trên mẫu áo vừa bắt mắt, vừa có lẽ phối mix toàn hảo cùng những item khác nữa để cho ra 1 set áo quần hài hòa.

Áo phông rất dễ mix đồ bởi thế sẽ chẳng khó để chị em mình có thể dễ dàng tìm ra được trang phục phù hợp. Những chiếc quần jeans skinny có được chất liệu vải đàn hồi & ôm khít vào phần chân luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một số cô gái sở hữu cặp chân thon gọn. Hoặc 1 kiểu dáng chân váy ngắn duyên dáng kết hợp chung với áo thun nữ cũng đem lại cho các bạn một xtyle thật khỏe khoắn & duyên dáng. Còn nếu yêu chuộng sự nhã nhặn, sang trọng chúng ta hãy chọn cho bản thân mình 1 kiểu đầm maxi cuốn hút. Hay 1 chiếc quần short cho một buổi chiều dạo chơi dịu mát.

ao thun nu

Người dùng có thể tham khảo nhiều sản phẩm về giày nam ở website sendo.vn

Bí quyết sau cuối để giúp các bạn gái phát huy nét đẹp của nhiều loại áo thun nữ đó là phụ kiện kèm theo. Nhiều item bé nhỏ ấy tưởng như chẳng là cái gì tuy nhiên lại có thể dễ dàng tạo ra ánh nhìn độc đáo cho các bạn đấy, vì nó chính là điểm nhấn nhá hút mắt ở trên set trang phục của bạn. Yếu tố lí thú ở cái áo thun nữ cổ tròn đấy là nó không có cổ áo chính vì thế việc mix phối bằng một cái vòng đeo chunky choker nhẹ nhàng hay là 1 chiếc lắc tay làm bộ quần áo các bạn trông cực quyến rũ.

Bạn nên chọn mua những sản phẩm Áo kiểu nữ và áo thun nữ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét