Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn lựa chiếc áo thun nam hợp dáng cho mình thật là dễ dàng

Nếu như hỏi thử các bạn trai, đồ dùng mà họ thường mặc nhiều nhất hàng ngày là món gì thì tin chắc đa số cùng trả lời là áo phông, lí do này rất dễ hiểu bởi do chúng khả dụng, thời trang & rất là dễ phối hợp áo quần. Áo thun nam rất phong phú về tông màu và hình dáng sẽ có thể thỏa mãn mọi gout ăn mặc của các chàng trai, từ tối giản cho tới ấn tượng. Vậy, bằng cách nào để có thể chọn dùng cho chính mình một chiếc t-shirts vừa ý?

Áo thun nam dẫu rằng phong phú, ấy thế mà để chọn lựa được 01 mẫu áo đúng đắn cùng với mình thì không phải chàng trai nào cũng biết rõ. Để có thể bận bắt mắt không những mặc vừa mà còn phải thích hợp cùng với ngoại hình của mình.

Tạng người gầy


Về gamme màu, chúng ta hãy nên ưu tiên tìm mua cho bản thân mình những kiểu áo thun nam sở hữu gamme tươi một tí chẳng hạn xanh dương, đỏ, kem,… và giảm thiểu những gam màu trầm tối để khiến body của bạn cảm giác tròn trịa nhiều hơn. Nếu bạn chuộng một mẫu áo có chi tiết li ti hoặc sọc dọc thì bạn hãy đổi thay ý nghĩ lập tức đi nhé bởi chúng sẽ có thể làm bạn nhìn gầy nhòm hơn trước, những kiểu tiết to bản như là ca-rô, sọc kẻ ngang tưởng chừng như thô kệch ấy thế mà nó lại rất toàn hảo đối với vóc dáng của các bạn đấy.

ao thun nam

Ngoài ra, các bạn cũng chớ nên chọn sắm 1 số mẫu chất liệu quá mỏng, 1 số chất vải dày như là côt-ton, sợi len sẽ làm cho vóc dáng bạn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam có cổ quả là chọn lựa lí tưởng đối với mình đấy.

Dáng vẻ mập béo


Cách thức chọn sắm áo thun nam cho những bạn nam sở hữu dáng người béo mập thì ngược lại với các điểm nói trên. 1 Số mẫu áo gamme sẫm tối sẽ làm cơ thể chúng ta được thuôn gọn hơn. Điều này chẳng có nghĩa là các bạn phải lánh xa dùng những gam màu xanh cobalt hay màu đỏ phía trên, chỉ là bạn phải chọn tone màu tối hơn một chút như là xanh đen, hay đỏ đô là được. Kiểu áo có họa tiết sọc dọc hoặc caro nhỏ sẽ dễ dàng che đi bớt những vị trí thân hình béo múp của bạn.

Nếu có body mập mạp bạn hạn chế diện những dạng áo thun nam đẹp quá đỗi ôm bó bởi vì chúng sẽ khiến lộ ra những khuyết điểm vóc dáng của chính bạn, cũng không nên khoác lên mình áo quá to chúng sẽ làm mình trông rườm rà hơn nữa. Hãy lựa chọn form áo vừa vặn cùng với hình thể của bạn để có thể giúp mày râu mình lúc nào cũng thoải mái.

ao thun nam
Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng ao so mi nam dep

Thân hình cân đối


1 body "chuẩn" quả thật là điều mong ước của các anh chàng, nếu như may mắn sở hữu được dáng dấp như này mình có thể mặc được mọi kiểu áo bạn ưa thích. Chỉ đơn thuần chú ý chút đến gamme màu là bạn đã có được 01 chiếc áo thun nam ấn tượng.

1 form áo hợp lí với thân hình phối khéo léo với quần jeans cá tính hay một mẫu quần short năng động vẫn là chúng ta đã tạo ra ngoại hình hấp dẫn cho chính mình! Hơn thế nữa, mình có thể sử dụng những dạng áo khác nữa như áo ba lỗ, áo thun nam body để làm nổi bật hình thể đẹp của mình.

Mua sắm nhiều mặt hàng về áo thun nam: http://seotopvn.edu.vn/threads/ao-thun-nam-thich-hop-dang-dap-cho-phai-nam-them-phan-tu-tin.38282/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét