Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Phương pháp phối đồ cùng chiếc áo thun nữ màu trơn

Style thời trang áo thun trơn có họa tiết rắc rối có lẽ đã dần quá xa mờ với phái nữ ở trong năm 2015. Thay cho đó là các form áo thun nữ gam màu giản dị hay một màu. Khác với những kiểu dáng áo thun khác, áo phông trơn mang lại phái đẹp nét đẹp thuần dị, nổi bật do đó mà chuyện chọn đồ với chúng lại càng trở thành đơn giản hơn nữa.

Và bài viết ngày hôm nay sẽ là một số công thức mix phối áo quần tuyệt hảo cùng với kiểu áo thun nữ trơn của mình. Bạn đã sẵn sàng "f5" x-tyle cho mình chưa nào?

01 form quần jeans rắn rỏi


Cách phối hợp này đã trở nên thành một xtyle thân quen của bạn gái & chẳng bao giờ lỗi mốt. Áp dụng áo thun nữ màu trơn làm lớp áo bận trong mix phối thêm một chiếc áo sơ-mi tone màu trái ngược ở bên ngoài thế là chị em mình đã có 1 bộ phục trang thật sự chất lừ cùng với kiểu quần jean của mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Ngoài các chiếc áo sơ-mi lịch sự thì có khi nào chị em mình nghĩ sẽ lựa chọn áo phông để mà ăn mặc tới những ngày gặp gỡ hoặc là tham dự cuộc họp trọng đại chưa? Hẳn là không có đúng không nào vậy thì hãy để công thức mix phối như này đổi thay ý nghĩ cho các bạn nha. Áo thun nữ màu trơn mặc chung với chân váy bút chì phom ôm chẳng những đem tới mình vẻ đẹp nhã nhặn mà còn cực kì sành điệu. Khoác thêm phía ngoài 01 chiếc blazer thế là bạn đã có được set váy áo tuyệt đẹp cho mình.

Quần lở


Đây quả đúng là x-tyle chẳng thể nào bỏ qua đối với 1 số cô gái ưa chuộng vẻ năng động và rắn rỏi. Tối giản & chả quá khó khăn để mà tạo ra, các bạn có thể diện nó để mà dạo chơi, thám hiểm hay kể cả đến trường. Ngoài ra chúng ta còn có thể mặc chúng để đi tới chỗ làm, thêm vào 01 kiểu giày cao gót và 1 chiếc áo vest bên ngoài là các bạn đã nhìn trông thật lịch thiệp rồi đó.

ao thun tron

Chúng Ta có thể sắm những sản phẩm về áo thun nam ở trang sendo.vn

Phối kết chung với váy maxi


Quả là khó có kiểu chân váy nào lại có thể chiếm trọn cảm tình của phái nữ như chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi luôn luôn là nỗi mê say không ngừng của bất kỳ quý nàng ra sao. Váy maxi mang tới cho người bận vẻ đẹp quý phái, quyến rũ cho nên sẽ hết sức toàn hảo nếu mặc maxi với những form áo thun nữ màu trơn. Tùy theo sở thích gamme màu nóng hay lạnh hoặc sử dụng thêm 1 chút họa tiết mà mình làm nên xì tai khác biệt cho bản thân mình. Mix set váy áo như này chung với giày sandals bệt và lựa chọn thêm phụ kiện như là vòng tay, vòng đeo cổ để có thể tạo được điểm hút mắt cho set đồ.

Đây quả là kiểu áo hết sức đặc biệt đúng không nào các bạn nữ, chỉ cần 01 dáng áo thun nữ màu trơn thôi mà mình đã có thể biến hóa thành rất nhiều phong cách bắt mắt. Vậy bạn đã lựa chọn được x-tyle mới mẻ cho mình chưa nào? Hãy cùng khởi đầu ngày mới cùng một gout ăn mặc thật là “lôi cuốn” bạn nhé!

Mua sắm các mặt hàng về áo thun nữ: http://free.edu.vn/showthread.php?242200-Bí-quyết-phối-hợp-đồ-cùng-với-chiếc-áo-thun-nữ-đơn-sắc&p=347661#post347661

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét