Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đầm maxi cho quý nàng điệu đà

Đầm maxi luôn là lựa chọn số 1 của các cô gái. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi, ở nhiều bờ biển lao xao sóng vỗ cho tới nhiều bữa tiệc. Dạng váy đầm ấy lúc nào cũng được các chị em yêu thích bởi sự thướt tha, điệu đà mang lại cái cảm giác mát mẻ vào nhiều trưa hè bức bách. Giờ đây maxi rất là đa dạng và phong phú cùng với hàng tá form dáng cách tân, bắt mắt.

Nếu lúc trước váy lúc nào cũng chỉ vẻn vẹn là váy suông dáng dài cùng chi tiết dán trầm thì giờ đây đầm maxi thời trang hơn nhiều và phong phú đa dạng trong chất vải thí dụ: xuyên thấu, thun cót-tông, đi cùng mẫu mã hiện đại như xẻ đùi. 1 trong nhiều nhân tố tạo ra sự chú ý của các dạng đầm maxi đấy là hoa văn.

dam maxi

Kiểu tiết chấm bi – chẳng khi nào lỗi thời



Hoa văn chấm bi lại quay lại vị trí số một và là ý tưởng chính ở vô số bst của các đội ngũ thiết kế tiếng tăm. Chúng ta thấy ở hoa văn chấm bi nét hoài cổ quý phái nhưng vẫn tươi trẻ và đẹp mắt, các chị em sẽ vô cùng đẳng cấp tuy nhiên vẫn duyên dáng cá tính những lúc diện đầm maxi họa tiết chấm bi độc đáo. Chấm bi tương phản đem đến vẻ thanh lịch, trong khi đó kiểu tiết chấm bi gam màu bắt mắt thì khiến bạn trở nên tinh nghịch & sành điệu hơn.

Hoa văn hình khối cá tính



Song song với nét đẹp cổ điển ở họa tiết chấm bi thì kiểu tiết khối hình thông thường lại mang đến cho các nàng một vẻ đẹp trẻ trung & cực độc đáo, những mẫu mã phối kết giữa các màu sắc phối nổi trội cùng nhiều hoa văn hình khối đang có mặt ở trong bộ sưu tập của những nhà thiết kế có tiếng. Những họa tiết khối hình mới mẻ phối kết với nhiều tone màu mang tới cho các bạn nữ 1 cảm giác mới lạ nổi trội song vẫn vô cùng hiện đại & tự hào.

Đầm maxi mẫu mã cổ áo tròn, cổ áo vuông biến tấu, phần tay áo lỡ, điểm nhấn nhá là 1 vài khối hình và các mảng màu trang trí chìm hoặc thân chiếc váy được xếp tỷ mỷ càng làm cho sự hấp dẫn của những mẫu đầm maxi dài trở nên dữ dội hơn.

dam maxi

Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng ao thun polo nam

Sắc màu nóng cho mùa hè thêm màu sắc



Tông nóng lúc nào cũng đem tới cho phái đẹp một cảm giác ấm áp giữa những ngày đông lạnh giá ví dụ tông màu đỏ bordeaux, cam, hồng, xanh hay là có thể khiến cho khí hậu ngột ngạt của mùa hè trở nên nhẹ nhàng & mát mẻ hơn. Nhiều thiết kế đầm maxi trẻ trung với phần tay sát nách, tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể mặc thêm 1 chiếc blazer nhẹ nhàng ở bên ngoài sẽ tạo ra 1 x-tyle thời trang vô cùng hiện đại. Bên cạnh đấy, một số tông màu tao nhã như pastel hiện cũng đang là chọn lựa hàng đầu của những quý cô thời trang yêu mến nét đẹp nhẹ nhàng, quý phái.

Xem ngay loại sản phẩm về đầm maxi: http://seotopvn.edu.vn/threads/dam-maxi-danh-cho-ban-gai-duyen-dang.38362/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét