Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

3 gu áo khoác nam đón mùa thu 2015

Như một sự bùng nổ, từ khóa “áo khoác nam” chừng như đang được phái nam tìm kiếm nhiều nhất trên các trang web. Bởi với các chàng trai nó chẳng những là thứ đồ dùng để che nắng, giữ nhiệt mà nó còn là y phục giúp cho mày râu thêm phần x-tyle và sành điệu mỗi khi đi ra phố.

Các mày râu thường không quá khó khăn trong vấn đề ăn mặc, cơ mà không vì chuyện đó mà lại hững hờ bản thân mình diện 1 số set đồ luộm thuộm. Giản đơn, mạnh mẽ luôn luôn à khuynh hướng với tất cả chàng trai. Và đấy cũng chính là những điều mà mọi chàng trai cần trong 01 chiếc áo khoác nam vào thu 2015 hiện nay. Với một số kiểu dáng áo khoác nam trên Sendo rất độc đáo được gợi ý sau đây tin chắc sẽ tạo nên 1 phong cách mới mẻ cho các bạn nam.

Áo khoác chất liệu denim sành điệu


Mùa thu 2015 phong cách vải denim đang trở thành nổi cộm & một số chiếc áo khoác nam chất liệu denim chóng vánh được những bạn nam lựa chọn. Chất liệu denim bền bỉ cùng với gamme màu nổi bật sẽ giúp cho cánh mày râu trông mạnh mẽ, cá tính hơn bao giờ, hơn thế chúng còn làm cho các bạn trẻ hóa thêm 1 vài tuổi.

ao khoac nam

Dựa trên phong cách mà những chàng trai lựa chọn kiểu áo khoác nam tông xanh thẫm hay xanh sáng với các đường mài hay là hở rách cá tính. Ngoài ra set quần áo của bạn sẽ càng trông thời trang hơn hẵn nếu như phối mix áo denim cùng quần jeans hay là quần kaki.

Áo khoác kiểu quân đội bụi bặm


Áo khoác nam kiểu quân lính sở hữu vẻ ngoài menly và phá cách đang lôi cuốn sự quan tâm của rất nhiều anh chàng. Gam màu xanh lá binh linh chả những có sức thu hút lạ lùng đối với các bạn nam mà ngay cả những chị em bạn gái nó cũng được coi là gamme màu ưa thích bên trong tủ trang phục.
Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác quân đội lại có họa tiết ấn tượng đặc trưng trong quân trại. Điều đấy sẽ vô cùng hữu dụng khi mà bạn mix áo quần, bởi vì nó khá dễ dàng hòa hợp với nhiều item khác, mang lại chúng ta nhiều style ăn mặc khác nhau. Và với phong cách áo khoác nam này bạn chỉ đơn thuần mặc cùng với một mẫu áo thun giản đơn ở trong, 01 dáng quần jeans màu sẫm & một đôi giầy thể thao là bạn đã biến thành anh chàng vô cùng menly.

Áo khoác blazer lịch lãm


Chứa đựng xtyle khác biệt với kiểu áo phía trên, áo blazer hấp dẫn đôi mắt của các cô nàng nhờ nét bình dị mà thanh lịch. Bạn sẽ dễ dàng thu hút được ánh nhìn ở phái đẹp nhờ dáng vẻ lịch lãm và thanh lịch của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer vô cùng phong phú về kiểu dáng và tone màu do thế phù hợp với khá nhiều tình huống khác nhau. Nó cũng còn là loại áo hoàn hảo cho 1 số anh bạn văn phòng hoặc là trong buổi đầu hò hẹn cùng ấy & vào các sự kiện đặc biệt.

Xem ngay những sản phẩm về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét