Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Các bạn đã cập nhật xu hướng giày nữ đẹp năm nay chưa?

Hè đến, rất nhiều kiểu giày nữ đẹp lại được dịp lên ngôi. Mọi người đã bắt kịp xu hướng đang thịnh hành chưa? Ở phía dưới chính là những kiểu giày nữ đẹp hiện đang được ưa chuộng ở ngày hè 2015. Tin rằng nó sẽ có thể giúp cho các bạn gái lựa được một loại giày phù hợp nhằm khẳng định cá tính của mình.

Giày Buckle


Đây được coi là một trong những xu hướng giày nữ đẹp đương lên ngôi. Đôi giày Buckle với kiểu dáng là cái đế bệt với phần dây quai rộng và nhiều móc kim loại giống như nịch lưng thiệt ấn tượng. Thoải mái & trẻ trung là những điều mà kiểu giày xinh xắn đó đem lại. Hãy nhanh tay chọn cho bản thân mình một đôi nhé!

Giầy Sneaker


Từ rất lâu những loại giày sneaker đã được các bạn nữ ưa chuộng vẻ ngoài bụi bặm chọn lựa. Chúng mang một mẫu mã vô cùng sành điệu cũng như là nổi bật ngoài ra còn có chức năng giúp bao bọc bàn chân dưới ánh nắng chói chang tại ngày hè. Nếu như phái đẹp thường hay đi ra đường thì mẫu giày nữ đẹp xinh ấy sẽ là 1 sự chọn lựa hợp lí. Nếu muốn khẳng định thêm phong cách thì các bạn nữ hãy kết hợp với 1 kiểu coat blazer.
giay nu dep

Giầy nhọn mũi


Những đôi giày nữ đẹp sở hữu phần mũi nhọn luôn cho thấy chúng không bao giờ bị lỗi model cho dù nhiều phong cách fashion thường hay đổi thay liên tục. Lí do bọn chúng được yêu thích vì chúng mau chóng phô ra bề ngoài nữ tính và trẻ trung của các chị em. Đồng thời, chúng còn mau chóng tùy chỉnh dáng người của chị em để cho phô ra được những đường cong sexy đồng thời còn có thể gian lận bề cao hết sức tài tình. Với những điểm nổi trội như vậy thì mùa hè này, nhiều mẫu giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ thể hiện sức hút to lớn của chúng với nhiều fan của thời trang.

Đôi giầy metallic


1 cung cách nổi trội, độc đáo và hấp dẫn chính là những điều mà kiểu giầy đấy đem tới. Nó là 1 loại giầy đặc biệt với những hạt kim loại sáng bóng được bài trí thật là công phu và thu hút. 1 kiểu giầy metallic với gót cao đảm bảo sẽ hút mọi ánh mắt những khi các bạn đi ra ngoài hoặc là đi đám tiệc.

Giày sandal cao gót


Giày sandal cao gót được xem là món đồ quen thuộc ở trong ngày hè bởi vì item này đem tới cho các chị em sự mát mẻ cho bàn chân. Dù là thế, sandal cao gót còn làm được nhiều hơn vậy khi vừa đem tới sự dễ chịu, lại vừa khoe dáng của người mang. Loại giày nữ đẹp đó sở hữu chiếc quai hết sức thanh nhã. Nó có thể phối hợp linh lợi, thêm vẻ hấp dẫn & dịu dàng cho tất cả cô gái. Thiệt là chẳng còn điều gì lý tưởng hơn 1 đôi giầy sandal cao gót để diện trong mùa hè này.

giay cao got

Lúc lựa chọn giày, bạn cũng nên quan tâm 1 số điểm đấy chính là kiểu giày đó phải vừa với bàn chân, trong lúc mang chả có cảm giác khó chịu. Phong cách ăn bận lúc nào cũng biến đổi vì thế các bạn gái phải chọn mua 1 loại giày nữ đẹp xinh thật là phù hợp với trào lưu hiện tại, chúng ta hãy chứng tỏ mình là 1 quí cô sành điệu!

Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng giày nữ đẹp - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét